Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng khoe hình xăm con rồng xanh trước ngực

Thứ ba, 24/11/2015, 09:39 (GMT+7)

Mới đây, bất ngờ Đàm Vĩnh Hưng đăng tải trên trang cá nhân hình xăm con rống xanh trước ngực. Được biết hình xăm này bắt nguồn từ một giấc mơ kỳ lạ trước đó của anh.

Mới đây, bất ngờ Đàm Vĩnh Hưng đăng tải trên trang cá nhân hình xăm con rống xanh trước ngực. Được biết hình xăm này bắt nguồn từ một giấc mơ kỳ lạ trước đó của anh.

Cách đây ít ngày, Mr Đàm đã viết status về giấc mơ kỳ lạ trên trang cá nhân. Anh mơ thấy mình đứng trước vùng nước mênh mông và tự tay bắt được những con cá, con mực một cách dễ dàng.

Anh còn phát hiện ra một con rồng to, toàn thân màu đỏ nằm đó chờ đợi anh. Vì chưa bao giờ nhìn thấy rồng nên anh đã hô hào mọi người chạy đến và bắt giữ con rồng này. Tuy nhiên, sau khi tỉnh giấc, Mr Đàm thấy ân hận và không biết giấc mơ điềm báo điều gì.

Hình xăm mới công bố của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh Facebook.

Đăng kèm theo status này, Đàm Vĩnh Hưng còn tiết lộ hình xăm con rồng xanh lớn kéo dài từ vai đến ngực phải. Không ít fan của anh đã bất ngờ bởi ít khi thấy thần tượng đi xăm hình.

Trước đây, trong một lần ngẫu hứng, Mr Đàm từng xăm hình chữ H, ký tự đầu tiên trong tên của anh với đôi cánh ở ngực trái. Anh lý giải, hình xăm như một sự tự hào về cái tên ba mẹ đặt cho mình.

Khi thấy thần tượng tiết lộ về hình xăm mới với câu chuyện về giấc mơ kỳ lạ, đông đảo fan của anh đã vào bình luận. Họ cho rằng, việc nằm mơ thấy rồng là điềm báo cho sự may mắn, phú quý.

Hình xăm đầu tiên của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh Internet.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, ban đầu anh không hề thích việc xăm mình.  Nhưng trong một phút ngẫu hứng, Mr Đàm quyết định chịu đau để có một hình xăm trên ngực.

Tác phẩm của anh là một chữ H có thêm đôi cánh, với ý nghĩa là “Hưng tự hào vì cái tên ba mẹ đã đặt cho mình”. Tuy nhiên, chính Đàm Vĩnh Hưng cũng khuyên người hâm mộ không nên xăm hình.

Bởi theo anh một khi đã xăm rồi, chẳng có cách nào xóa bỏ hình ảnh đó, trừ khi chấp nhận mang sẹo suốt đời. Đó cũng chính là lý do anh cương quyết không để mình xăm thêm bất cứ hình nào trên cơ thể.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mr Đàm