Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng không ngờ lại tìm thấy 'anh song sinh', dân mạng giật mình

Thứ hai, 02/09/2019, 18:11 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng đã phải thốt lên đầy ngạc nhiên khi tìm thấy "người anh song sinh" quá giống mình khiến fan cũng phải giật mình.

Trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự bất ngờ khi tìm thấy "người anh song sinh" thất lạc. Cùng với đó, "ông hoàng nhạc Việt" chia sẻ bức ảnh ghép giữa hai người khiến cả showbiz và fan phải giật mình vì quá giống.

Được biết, người mà Đàm Vĩnh Hưng nhắc đến ở đây chính là danh ca Rod Stewart: "Lần đầu tiên khi về Việt Nam, Danh ca Tuấn Ngọc cũng nói: "Em rất là giống Rod Stewart, ngay cả cách em nẹc giọng cũng giống. Sau lần đó tôi về tìm các clip và các live show của ông để xem thì thấy ngạc nhiên, sao vậy ta? Quá giống!".

Đàm Vĩnh Hưng phải bất ngờ vì "người anh song sinh" của mình. Ảnh internet

Không chỉ danh ca Tuấn Ngọc mà cả ca sĩ Quang Linh, nhạc sĩ Bùi Huy Tuấn và nhiều sao Việt khác cũng phải bất ngờ vì sự giống nhau của Đàm Vĩnh Hưng với danh ca này.

Cùng với nhiều sao Việt, các fan của Mr Đàm cũng phải thốt lên không nhận ra ai với ai: Em nhìn mà không nhận ra ai với ai luôn ạ hay Anh Đàm thử để kiểu tóc này đi ạ, hai người giống nhau quá...

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những ca sĩ luôn nhận được sự quan tâm và yêu quý của khán giả. Gần hai mươi năm qua, nam ca sĩ luôn là ngôi sao dẫn đầu trong mọi hoạt động từ sự nghiệp đến Từ thiện. Đến nay, giọng ca "Vợ tương lai" vẫn là sao Việt đắt show hàng đầu làng giải trí Việt.

Sự nghiệp lên như diều gặp gió nhưng tình duyên của Đàm Vĩnh Hưng lại khá lận đận. Nam ca sĩ đến nay vẫn cô đơn lẻ bóng. Nam ca sĩ từng được fan se duyên với ca sĩ Mỹ Tâm nhưng chưa có kết quả như mong muốn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news