Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng khuyên Tuấn Hưng: "Không cần phải làm con rối"

Thứ tư, 05/08/2015, 18:08 (GMT+7)

Sau những ồn ào vừa qua của Tuấn Hưng, "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đã gửi tới người em thân thiết những lời khuyên chân thành.

Sau những ồn ào vừa qua của Tuấn Hưng, "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đã gửi tới người em thân thiết những lời khuyên chân thành.

Thời gian qua, Tuấn Hưng đã gặp không ít chuyện buồn và rắc rối. Sau những ồn ào về chuyện xích mích với Mỹ Linh của Tuấn Hưng, Mr Đàm đã gửi tới người em thân thiết những lời khuyên chân thành.

[mecloud]bvd8o5KA9F[/mecloud]

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Anh vẫn không bao giờ quên giọt nước mắt đầu tiên mà anh nhìn thấy từ mắt em khi em vừa bước xuống sân khấu tại Mỹ năm 2005.

Lúc đó, em khóc như một em bé. Hồng Ngọc cũng vui mừng và chia sẻ với em. Vì anh mang Hồng Ngọc đi trước nên Ngọc đã trải qua cảm giác đó. Sau đó là đến em..

Những ngày tháng lạnh giá ở Mỹ khi cả 3 mình cùng nhau kiếm tiền và kiếm tiếng. Làm sao có được những tháng ngày như thế trở lại?

Anh cũng không cần biết và cũng không muốn nhớ những trang nhật ký buồn trong quá khứ giữa anh và em. Chỉ có một điều duy nhất có thể xóa tan tất cả những hiểu lầm đó: chính là tình thương anh dành cho em chưa bao giờ biến mất.

Em cứ là em. Không cần phải làm con rối. Không phải múa may theo sự điều khiển của cỗ máy dư luận.

Mong lại nhìn thấy em "mít ướt" như thuở nào".

Những dòng chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng đã khiến cả fan của nam ca sĩ và Tuấn Hưng xúc động. Mọi người gửi lời động viên và mong Tuấn Hưng sớm lấy lại tinh thần.

Đàm Vĩnh Hưng luôn giúp đỡ Tuấn Hưng trong mọi hoàn cảnh

Trên trang cá nhân của Tuấn Hưng cũng đã gửi lời cảm ơn đến Đàm Vĩnh Hưng vì sự quan tâm và luôn bên cạnh: "Anh chợt xuất hiện khi em ngã, khi em mệt mỏi. Cảm ơn anh".

Tình cảm của Tuấn Hưng và Đàm Vĩnh Hưng ngày càng gắn bó. Đối với Mr Đàm, Tuấn Hưng như một người em thân thiết sẵn sàng giúp đỡ. Và ngược lại, Tuấn Hưng coi Đàm Vĩnh Hưng là người anh tốt.

Theo tin tức trước đó, hồi giữa tháng 7, Tuấn Hưng gây xôn xao khi viết một dòng trạng thái vô cùng bức xúc, văng tục và tuyên bố không bao giờ hát tại đây nữa vì không được coi trọng. Trong status này anh không ngần ngại tag hẳn tên nhạc sĩ Huy Tuấn.

Ngay sau khi chia sẻ, Tuấn Hưng nhận được rất nhiều lời góp ý của sao Việt nên bình tĩnh. Trong đó, ca sĩ Mỹ Linh cũng tỏ ra khá thất vọng trước đàn em và để lại comment trong status khuyên Tuấn Hưng không nên nói vô văn hóa:

"Không biết có phải em thật không. Hy vọng không phải! Làm bố trẻ con rồi ăn nói chỗ đông người không nên vô văn hóa như thế. Nên nhớ đ  câu: Có cô thì chợ thêm đông. Cô đi lấy chồng thì chợ vẫn bình thường".

Khi "bị" Mỹ Linh chỉ bảo, Tuấn Hưng đã bức xúc đáp trả lại. Hành động của Tuấn Hưng đã vấp phải sự phản đối của dư luận.

Thời gian đó, Tuấn Hưng chọn cách im lặng và tạm rời không dùng facebook. Đến khi mọi chuyện im ắng Tuấn Hưng mới lên tiếng thẳng thắn gửi lời xin lỗi đến khán giả:

"Lời phát ngôn chính thức của tôi không mang tính giải trí bởi những gì tôi làm sai là đã sai rồi. Nhưng có lẽ đã đến lúc tôi cần phải có một lời xin lỗi đến khán giả về scandal vừa qua của mình. Đúng là những câu nói của tôi trên mạng cá nhân là thiếu văn hóa, không đúng và nó được nói ra trong trạng thái tôi có một chút men trong người”.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news