Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ thu nhập khủng, tuần kiếm 1, 2 tỷ đồng là thường

Thứ tư, 08/05/2019, 20:03 (GMT+7)

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Đàm Vĩnh Hưng lần đầu hé lộ việc kiếm tiền cực 'khủng' khiến không ít người ngưỡng mộ.

Trải qua nhiều năm hoạt động trong giới showbiz Việt, ở thời điểm hiện tại, có thể nói Đàm Vĩnh Hưng chính là nghệ sĩ giàu có bậc nhất khi đang sở hữu khối tài sản với nhiều bất động sản, siêu xe, bộ sưu tập hàng hiệu đắt giá. Đàm Vĩnh Hưng cũng nổi tiếng với thú chơi kim cương hiếm có ai sánh được.

Hiện nay, Đàm Vĩnh Hưng ngoài việc đi hát có một công ty giải trí, một quán ăn, một số thương hiệu sản phẩm (như cháo ăn liền, hải sản...) và làm giám khảo một số chương trình truyền hình. Một phần lớn nguồn tiền đến từ các thương vụ kinh doanh của anh.

Gần 50 tuổi, Đàm Vĩnh Hưng có trong tay mọi thứ từ tiền bạc đến danh tiếng. Ảnh: internet

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên tờ gia đình và xã hội trong buổi ra mắt MV mới, Đàm Vĩnh Hưng lần đầu hé lộ số thu nhập cực khủng của bản thân: "Nếu như làm diễn viên đóng 1 bộ phim không bao giờ được trả đến mức 1-2 tỷ nhưng lại mất rất nhiều thời gian. Trong khi một tuần tôi có thể kiếm được 1-2 tỷ".

Giàu có và danh tiếng là vậy nhưng đến thời điểm hiện tại Đàm Vĩnh Hưng vẫn đi về một bóng. Nam ca sĩ từng gây bão dư luận khi tuyên bố "chỉ bước vào lễ đường nếu cô dâu là Mỹ Tâm", kèm theo đó một thời gian dài, trong nhiều bài phỏng vấn hay chương trình truyền hình, mr Đàm nói lời yêu Mỹ Tâm.

Đàm Vĩnh Hưng từng tuyên bố chỉ vào lễ đường nếu cô dâu là Mỹ Tâm. Ảnh: internet

Thậm chí, trong ngày 14/2/2017, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định tình cảm với Mỹ Tâm: “Nếu mình lấy nhau thì coi như hết phim. Thôi cứ như vậy đi cưng… Dù cưng có lấy ai thì cả nước này đều phải công nhận hai đứa mình là một “đôi huyền thoại” Vshowbiz rồi”.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ việc thương mãi một người nên khó mở lòng để kết hôn với ai: "Cả nước ai cũng biết tôi ế. Nhưng tôi ế là có lý do. Khó chịu, yêu tự do, không ai có đủ 40 cái gạch đầu dòng mà tôi muốn, rồi còn bị “thương mãi một người” nữa nên khó mở lòng mình. Nhưng vợ tương lai của tôi sắp xuất hiện rồi”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vợ tương lai