Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng, Lê Giang xót xa khi nghệ nhân Nguyễn Thanh Giao qua đời

Thứ sáu, 23/08/2019, 15:08 (GMT+7)

Trước sự ra đi đột ngột của nghệ nhân ẩm thực Thành Giao, Đàm Vĩnh Hưng, Lê Giang cùng nhiều nghệ sĩ khác trong showbiz Việt đã không khỏi đau xót.

Chiều 22/8, thông tin nghệ nhân ẩm thực Nguyễn Thành Giao qua đời tại quê nhà Cần Thơ, hưởng dương 47 tuổi khiến không ít bạn bè của anh và nhiều nghệ sĩ tên tuổi bàng hoàng, xót xa. Đạo diễn Quốc Thuận cho biết gia đình Thành Giao nhận thấy anh có dấu hiệu tiêu cực về sức khỏe trong vài ngày gần đây, nhưng đến sáng 22/8 mới chịu nhập viện.

Sau khi biết tin Thành Giao qua đời, Đàm Vĩnh Hưng đã không khỏi xót xa. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ viết: "Một người em của tôi một người bạn của showbiz miền Nam và hải ngoại đã ra đi vĩnh viễn. Tôi vẫn hay gọi Giao là hoa hậu Cần Thơ. Giao giỏi bằng 5, 10 phụ nữ cộng lại luôn. Giao dễ thương, dễ gần, yêu quý nghệ sỹ vô cùng. Tôi tin rằng sẽ không có một người thứ 2 nào có được danh hiệu “người chụp hình với các ngôi sao nhiều nhất Việt Nam. Thế nhưng người đáng yêu đó đã ra đi đột ngột 'Có kẻ lên trời bỏ cuộc chơi'.

Nghệ nhân ẩm thực nổi tiếng Thành Giao bên ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Mr Đàm vẫn nhớ như in tình cảm mà Thành Giao giành cho mình: "Dậy đi má! Ngồi dậy nấu canh chua cá lóc đồng cho tui... Coi mấy đứa nhỏ ra đồ ăn cho khách chưa kìa ... - Mai gửi bánh bò nước cốt dừa lên nha. - Soái ca thích gì nà? - Tủ lạnh còn nhiều đồ ăn của Giao gửi lên lắm! Thôi cho anh gửi tiền đi mà! - Không! Anh ăn là em vui rồi! Gửi mấy cái đĩa xuống cho em là ok! Vậy nha soái ca của lòng em! - Ok Hoa hậu! Cám ơn Hoa hậu". Đàm Vĩnh Hưng hứa khuya ngày 24/8 hát xong, anh sẽ chạy xe xuống Cần Thơ để đưa tiễn Thành Giao một đoạn đường cuối.

Không chỉ riêng Đàm Vĩnh Hưng mà gần như các nghệ sĩ lớn nhỏ trong showbiz đều yêu thương và viết những lời đặc biệt gửi đến Thành Giao.

Diễn viên hài Lê Giang chia sẻ: "Vĩnh biệt anh, vô cùng thương tiếc Nguyễn Thành Giao". NSND Hồng Vân đăng ảnh chụp cùng Thanh Giao lúc về Cần Thơ quay phim “Xóm trọ 3D” cùng dòng cảm xúc: “Em hỏi chị và em còn chia buồn với chị về sự ra đi của Anh Vũ, em nói với chị đời vô thường quá.... Vậy mà hôm nay em lại bỏ mọi người mà đi như vậy. Em nói đúng, đời... vô thường thật. Vĩnh biệt em”.

Thành Giao có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt.

Nghệ nhân  Nguyễn Thành Giao là một đầu bếp nổi tiếng từng đoạt nhiều giải thưởng về ẩm thực, trong đó có bằng kỷ lục xác lập giá trị Top Việt Nam - Vịt nấu chao (Thành phố Cần Thơ), nằm trong Top 100 món ăn, đặc sản tiêu biểu của Việt Nam. Ngoài tài nấu nướng, Thành Giao là cái tên quá quen thuộc với showbiz còn vì tấm lòng nhân hậu, thích làm việc từ thiện. Trước đó ít ngày, Thành Giao còn cùng nghệ sĩ hài Thúy Nga đi Từ thiện.

Món tủ vịt nấu chao của Thành Giao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news