Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng mất hợp đồng khủng sau ồn ào phát ngôn sốc?

Thứ sáu, 26/04/2019, 09:35 (GMT+7)

Mới đây, đại diện hãng hàng không Bamboo Airways đã lên tiếng cho rằng không có hợp đồng nào với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Thời gian qua dư luận xôn xao trước thông tin ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được chọn làm đại sứ thương hiệu cho hãng hàng không Bamboo Airways.

Tin đồn xuất phát từ bức ảnh nam ca sĩ dùng bữa trên một chuyến bay của Bamboo Airways và dành lời khen cho hãng. Hãng bay này cũng đã đồng tổ chức một đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng và dành tặng 400 vé cho các khách hàng mua combo bay và nghỉ dưỡng của Bamboo Airways kết hợp với FLC.

Đàm Vĩnh Hưng trên chuyến bay Bamboo Airways. Ảnh internet

Những thông tin này khiến Cộng đồng mạng cho rằng hãng hàng không này đã mời ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng làm đại sứ thương hiệu và đòi tẩy chay dịch vụ này của tập đoàn FLC.

Tuy nhiên, mới đây, fanpage của hãng hàng không Bamboo Airways cũng như trang cá nhân của Chủ tịch FLC kiêm CEO hãng hàng không, ông Trịnh Văn Quyết, hiển thị dòng thông báo liên quan đến câu chuyện đại sứ thương hiệu.

"Liên quan đến một số câu hỏi gần đây của các bạn quan tâm, Bamboo Airways xin thông báo, hiện nay chúng tôi chưa có bất kỳ hợp đồng đại sứ thương hiệu hay đại sứ hình ảnh nào dưới mọi hình thức, cũng như chưa có bất kỳ hợp đồng quảng bá thương hiệu và sản phẩm - dịch vụ nào với các nghệ sỹ trong và ngoài nước.

'Đại sứ thương hiệu' hay 'đại sứ hình ảnh' duy nhất hiện nay của chúng tôi, chính là những nam nữ cán bộ, nhân viên của chúng tôi ở mọi vị trí, đang cần mẫn và chu đáo phục vụ hành khách mỗi ngày, với hy vọng hành khách sẽ luôn nhận được những trải nghiệm tốt nhất và hài lòng nhất khi bay cùng hãng hàng không chúng tôi. Xin trân trọng cảm ơn các bạn”, hãng Bamboo cho biết.

Gần đây, Đàm Vĩnh Hưng khiến công chúng bất ngờ khi đăng tải những dòng status mang tính chất "chợ búa" khi dằn mặt một người đăng ảnh mình với kẻ dâm ô Nguyễn Hữu Linh. Sau nhiều chỉ trích, "ông hoàng nhạc Việt" đã gỡ các bài đăng liên quan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news