Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào chia sẻ về người phụ nữ đặc biệt của mình

Thứ tư, 17/07/2019, 19:00 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào chia sẻ những kỷ niệm về người phụ nữ đặc biệt của mình - người mẹ nuôi tại Mỹ

Mới đây, nhân chuyến lưu diễn tại Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng đã dành thời gian đến thăm mộ người phụ nữ đặc biệt - chính là người mẹ nuôi tại Mỹ của nam ca sĩ.

Đứng trước mộ, "ông hoàng nhạc Việt" xúc động: "Con chào mẹ! Dianne West. Cuối cùng, con đã ở đây, bên mẹ, chỉ mẹ thôi. Con nhớ mẹ, yêu mẹ nhiều lắm, mẹ ơi".

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ lại ảnh vơi mẹ nuôi. Ảnh internet

Nhiều fan đã gửi lời động viên và đồng cảm đến nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Dưới phần bình luận, ca sĩ Hồng Ngọc cũng nhắn nhủ: "Em cũng rất nhớ Cô. Luôn biết ơn và cảm ơn Cô thật nhiều!".

Đàm Vĩnh Hưng thăm mộ mẹ nuôi. Ảnh internet

Đàm Vĩnh Hưng được xem là ngôi sao có mối quan hệ rộng trong showbiz. Bản tính phóng khoáng, hay giúp đỡ đã giúp nam ca sĩ luôn được bạn bè, công chúng yêu mến.

Đến nay hơn 20 năm bước chân vào làng giải trí, chưa một lần tên tuổi của Đàm Vĩnh Hưng hạ nhiệt. Giọng ca "Vợ tương lai" vẫn là ngôi sao sở hữu cát-xê cao ngất ngưởng. Nam ca sĩ luôn biết cách làm mới mình và tạo ấn tượng mỗi khi xuất hiện.

Không chỉ tài năng, Đàm Vĩnh Hưng cũng được xem là sao Việt giàu tình cảm, lòng yêu thương. Trong gia đình, nam ca sĩ là người vị tha khi sẵn sàng tha thứ cho người mẹ của mình, cật lực làm lấy tiền trả nợ cho mẹ. Ngoài xã hội, Mr Đàm cũng là người chăm chỉ làm Từ thiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news