Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng ôm 'núi' đồ từ Việt Nam sang Mỹ để trang trí biệt thự

Thứ hai, 12/08/2019, 11:48 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng không ngại khổ, ngại vất vả khi tự tay ôm "núi" đồ từ Việt Nam sang Mỹ để trang trí, hoàn thiện cho căn biệt thự hoành tráng ở đây.

Trong chuyến lưu diễn ở Mỹ gần đây, Đàm Vĩnh Hưng đã trang thủ mang vác khá nhiều đồ đạc để hoàn thiện cho căn biệt thự bên này. Mr Đàm cho biết mình đã mang: "32 cái màn cửa sổ, 3 bộ đèn chùm, cái nào cũng 50 kg trở lên, cái nặng nhất 72 kg".

Căn biệt thự bên Mỹ của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

Theo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, do bản tính mình quá kĩ tính nên anh phải tự tay chuẩn bị những món đồ này để trang trí cho căn biệt thự bên Mỹ. Có thể thấy, không chỉ chịu chi, chịu chơi, mà "ông hoàng nhạc Việt" còn sẵn sàng chịu khổ khi ôm gồm đống đồ này từ Việt Nam sang Mỹ.

Dù là ca sĩ nổi tiếng nhưng Đàm Vĩnh Hưng không bao giờ ngần ngại trong công việc nhà. Còn nhớ, khi căn biệt thự tại TP. HCM bị ngập, nam ca sĩ đã tự tay dọn dẹp đồ đạc cùng mọi người. Rồi khi xây biệt thự bên Mỹ, giọng ca "Vợ tương lai" cũng tự tay cuốc đất, trồng hoa.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh tự tay lựa chọn đồ đạc cho căn biệt thự này. Ảnh internet

Được biết, trong chuyến lưu diễn tại Mỹ này, Đàm Vĩnh Hưng cũng tranh thủ dành thời gian để thăm mẹ và em gái. Nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân nỗi niềm của một người con không bao giờ biết nói lời yêu thương với mẹ khiến fan xúc động.

Hơn 20 năm bước chân vào làng giải trí Việt, cái tên Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ hạ nhiệt. Nam ca sĩ luôn biết cách làm mới mình, thay đổi để phù hợp với thời thế. Không chỉ tài năng mà Mr Đàm còn được lòng công chúng bởi lối sống và cách ứng xử khôn khéo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news