Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn lột trần chiêu ăn gian khiến Vũ Hà muốn 'độn thổ'

Thứ hai, 16/09/2019, 19:00 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng phũ phàng lột trần chiêu ăn gian của Vũ Hà khiến người bạn thân này xấu hổ chỉ muốn "độn thổ"

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến Vũ Hà không biết giấu mặt vào đâu khi đăng đàn bóc mẽ chiêu ăn gian chiều cao của bạn: "Ăn gian trắng trọn nha bà con. Chả hiểu miếng độn của hắn cao tới mức nào mà sao sự thật nó tuột mạnh dễ sợ như này".

Cùng với màn bóc phốt, Mr Đàm còn đăng ảnh làm bằng chứng. Trong bức ảnh trước, Vũ Hà có chiều cao tương đương với Đàm Vĩnh Hưng. Ở bức ảnh sau, nam ca sĩ bỏ miếng độn ra thì thấp hơn bạn thân. Chia sẻ của "ông hoàng nhạc Việt" khiến fan thích thú với đôi bạn thân này.

Đàm Vĩnh Hưng bóc phốt chiêu ăn gian của bạn thân Vũ Hà. Ảnh internet

Trong showbiz, Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà là đôi bạn lâu năm. Ít ai biết rằng, chính Vũ Hà là người từng rủ rê Đàm Vĩnh Hưng theo nghiệp ca hát. Sau đó, đàn em lại là người thành công hơn Vũ Hà. Chia sẻ trên báo giới, Vũ Hà cho biết, anh không hề ghen tỵ hay chạnh lòng mà chỉ thấy mừng cho Mr Đàm.

Đến nay, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn trân trọng tình nghĩa của Vũ Hà. Cả hai thường xuyên gặp gỡ, giao lưu với nhau dù bận rộn chạy show.

Mr Đàm cũng được xem là một trong số những nam ca sĩ thẳng thắn và sống có tình nghĩa. Một khi anh nhận được sự giúp đỡ của ai thì sẽ khắc cốt ghi tâm đền đáp lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news