Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng thổ lộ nỗi lòng bằng cách này, fan lập tức réo tên Mỹ Tâm

Thứ sáu, 12/07/2019, 19:10 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng lại tiếp tục bày tỏ tình cảm, nỗi lòng bằng cách mượn lời bài hát, fan lập tức réo tên Mỹ Tâm.

Mới đây, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đã mượn lời một bài hát để bày tỏ tâm trạng của mình: "Người đẹp của em. Bên em màu áo trắng. Anh nghe quá chua cay..."


Ngay lập tức fan lại réo tên Mỹ Tâm: "Chắc chị Tâm lại khiến ba Hưng buồn rồi", "Anh Hưng vui lên rồi Tâm sẽ quay trở lại", "Yêu cặp đôi này quá đi mất"...

Trong khi Đàm Vĩnh Hưng bận rộn đi lưu diễn ở Mỹ thì Mỹ Tâm lại có dịp hội ngộ cùng Hà Anh Tuấn. Cả hai kết hợp trong một video đầy tình tứ.

Bộ ba Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm - Hà Anh Tuấn luôn thu hút sự chú ý của công chúng. Với Mỹ Tâm, ai cô cũng dành cho sự quan tâm và thân thiện khiến fan không biết đường nào mà lần.

Mỗi lần Mỹ Tâm xuất hiện cùng Đàm Vĩnh Hưng khiến fan thích thú vì sự đáng yêu. Còn bên Hà Anh Tuấn, lại đem đến sự lãng mạn, ngọt ngào.

Đàm Vĩnh Hưng vốn là nam ca sĩ có cá tính mạnh mẽ trong showbiz Việt. Anh sẵn sàng đáp trả nếu ai đó động vào mình. Nhưng với "họa mi tóc nâu" thì khác, bên Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng như một đứa trẻ, thoải mái cười vui. Mỗi khi Mỹ Tâm gặp chuyện, Mr Đàm đều luôn đứng sau bảo vệ cô.

Gần đây, Mỹ Tâm rộ nghi vấn hẹn hò Mai Tài Phến. Dù nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận nhưng vẫn bị công chúng làm phiền. Ngay sau đó, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng bênh vực và hứa sẽ mãi yêu và bảo vệ người tình không bao giờ cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news