Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục thả thính Mỹ Tâm, hẹn "yêu thêm lần nữa"

Thứ bảy, 05/01/2019, 15:18 (GMT+7)

Vẫn luôn giành tình cảm cho Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng lại công khai theo đuổi Mỹ Tâm thêm 1 lần nữa.

Vẫn luôn giành tình cảm cho Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng lại công khai theo đuổi Mỹ Tâm thêm 1 lần nữa.

Mỹ Tâm là một trường hợp đặc biệt của showbiz Việt. Không chỉ vì vị trí "bất khả xâm phạm" chiếm giữ trong làng nhạc Việt suốt gần chục năm qua, mà còn bởi rất nhiều những điều độc đáo mà chỉ Mỹ Tâm mới có.

Trong nhiều bài phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng tâm sự anh yêu Mỹ Tâm thật lòng dù nhiều lần tỏ tình thất bại. Chính "họa mi tóc nâu" cũng tiết lộ Đàm Vĩnh Hưng thích cô vì tình cảm xuất phát từ trái tim. Trong khi đó, việc cô thích Đàm Vĩnh Hưng vì "thấy anh ấy thích tôi nhiều như thế nên tôi thích lại anh ấy mà thôi". 

Đàm Vĩnh Hưng từng công khai theo đuổi Mỹ Tâm.

Tưởng tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng dành cho Mỹ Tâm đã ngủ yên, nhưng mới đây nhất, Đàm Vĩnh Hưng lại tiếp tục đăng tải một video mới trên trang cá nhân, chàng ca sĩ tiếp tục gửi gắm nhiều tình cảm chân thành đến cho “người tình không bao giờ cưới” của mình.

"Hay là mình xóa hết yêu lại lần nữa đi!... Dám không Hưng. Chúc mừng bé Tâm. Làm trợ lý cho anh đi cưng – Sắp xếp bài hát mỗi đêm như đã từng…”. Ngoài dòng trạng thái ngọt ngào, Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ một bộ “phim ngắn”, ghi lại những khoảnh khắc thân mật của anh và Mỹ Tâm trong buổi họp báo phim vừa qua. Không chỉ ôm eo, nắm tay … chàng ca sĩ còn đặc biệt bày tỏ tình cảm khi “mạnh mẽ” hôn nhẹ lên má của Mỹ Tâm trước hàng trăm công chúng xung quanh.

Đàm Vĩnh Hưng bày bỏ mong muốn yêu Mỹ Tâm thêm một lần nữa.

 
Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm có những cử chỉ cực thân mật trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới nhất của "Họa mi tóc nâu".

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news