Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do Mỹ Tâm 'ế' đến bây giờ

Thứ tư, 07/08/2019, 07:24 (GMT+7)

'Ông hoàng nhạc Việt' đã từng tiết lộ rằng Mỹ Tâm mãi không chịu lấy chồng chỉ vì "Hình như Mỹ Tâm cũng có thương Đàm Vĩnh Hưng".

Khi tham gia trong chương trình ca nhạc tại Nha Trang, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ về sự nghiệp cũng như những tin đồn có liên quan đến tình cảm giữa anh và nữ ca sĩ Mỹ Tâm, theo Dân Việt.

Trong chương trình, Đàm Vĩnh Hưng đã  khiến người hâm mộ xôn xao khi tiết lộ rằng 'hình như Mỹ Tâm cũng có thương Đàm Vĩnh Hưng'.

"Sau nhiều lần cưa miết, cây cũng sắp đổ rồi lại thôi thì Đàm Vĩnh Hưng biết là không ổn rồi, nên là Hưng cố tình tránh né chuyện kết hôn của mình và đổ thừa cho Mỹ Tâm thôi. Và Mỹ Tâm cũng vậy luôn, cũng mãi không chịu lấy chồng. Hình như Mỹ Tâm cũng có thương Đàm Vĩnh Hưng", Đàm Vĩnh Hưng tỏ lòng.

Loạt ảnh tình tứ của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: Internet

Trong chương trình, khi được hỏi hình mẫu lý tưởng của nam ca sĩ có phải là Mỹ Tâm không, Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng trả lời và khẳng định rằng "Chính là Mỹ Tâm chứ còn ai nữa".

Người hâm mộ đều biết rằng trong thời gian dài, Đàm Vĩnh Hưng công khai chuyện yêu Mỹ Tâm và khẳng định dù "Mỹ Tâm yêu ai, lấy ai thì tôi cũng chỉ yêu mình cô ấy".

Cũng trong show diễn tại Nha Trang, Đàm Vĩnh Hưng đã tiết lộ rằng anh và Mỹ Tâm đã từng có khoảng thời gian khá đẹp.

Trước nhiều thông tin cho rằng Đàm Vĩnh Hưng sẽ khẳng định không kết hôn, 'ông hoàng nhạc Việt' cho biết "Đàm Vĩnh Hưng cũng nhiều lần tự cưới rồi. Có khi cưới cũng chẳng ai biết. Tâm sự thật là Hưng đã từng trao một chiếc nhẫn cho người ấy rồi." Anh còn "khoe" rằng "chiếc nhẫn ấy đẹp lắm và "người ấy" cũng đã nhận đeo nhẫn đó, cái "người ấy" mà mình nói nãy giờ đó".

Không những thể hiện tình cảm cuồng nhiệt với đàn em, Đàm Vĩnh Hưng cũng không ít lần lên tiếng bênh vực Mỹ Tâm mỗi khi cô gặp sự cố. Đơn cử thời gian loạt ảnh tình tứ giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến được báo chí đăng tải giữa tin đồn cả hai đang hẹn hò, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng.

Hình ảnh tình bể bình của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến. Ảnh: Internet

"Có khá nhiều anh chị em báo chí nhắn tin, gửi mail, điện thoại, inbox... về chuyện có liên quan tới bé Tâm mặc dù Hưng đang ở Mỹ. Hưng thấy mọi chuyện hết sức bình thường mà. Vấn đề duy nhất mà mọi người không hề để ý tới đó là cuộc sống của người nghệ sĩ bắt đầu bị can thiệp và xâm phạm càng ngày càng thô bạo hơn, cũng chỉ vì muốn chứng minh độ hot giữa muôn ngàn tin hot của showbiz này", Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận.

Đàm Vĩnh Hưng đã gửi lời động viên "người tình không bao giờ cưới" của mình rằng "cứ vui đi, làm những gì em thích, làm những gì em thấy đúng, em luôn đúng, nhớ câu này không", theo Thanh Niên.

Mặc dù được coi là 'ông hoàng nhạc Việt' nhưng mỗi lần đứng trước Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng đều trở nên nhỏ bé và cuồng nhiệt với 'người trong mộng'.

Dù đã nhiều lần thổ lộ tình cảm, nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn ngậm ngùi vì chưa được Mỹ Tâm đáp lại.

Câu chuyện tình cảm giữa Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm luôn nhận được sự quan tâm và ủng hộ của người hâm mộ.

Mỹ Tâm đã không ít lần lên tiếng cho biết cô biết tình cảm của đàn anh và cô cũng thích Đàm Vĩnh Hưng nhưng là một kiểu thích 'hoàn toàn khác'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news