Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ sớm hội ngộ cùng Mỹ Tâm, hứa hẹn sự bùng nổ bất ngờ

Thứ tư, 14/08/2019, 11:40 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng hào hứng tiết lộ sẽ hội ngộ cùng Mỹ Tâm tại Hà Nội, Hạ Long, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ cho fan của hai bên.

Cách đây ít giờ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ một tin vui cho fan là sắp tới, anh và Mỹ Tâm sẽ hội ngộ cùng nhau trong show tại Hà Nội, Hạ Long và hứa hẹn sẽ đem lại nhiều điều bất ngờ, thú vị.

Đàm Vĩnh Hưng hào hứng chia sẻ sắp hội ngộ cùng Mỹ Tâm. Ảnh internet

Chia sẻ của "ông hoàng nhạc Việt" khiến fan của hai bên vô cùng phấn khích và ngóng chờ: "Lại có dịp được xem đôi uyên ương tung hứng rồi", "Anh Đàm nhớ tỏ tình thêm lần nữa với chị Tâm nha", "Biết đâu lần này, Mr Đàm lại có chiêu lạ khiến Mỹ Tâm phải gật đầu".... Sở dĩ fan háo hứng là bởi, cứ mỗi dịp Đàm Vĩnh Hưng đứng chung sân khấu với "họa mi tóc nâu" là lúc anh lại tung chiêu ngọt ngào với "người tình không bao giờ cưới".

Giọng ca "Vợ tương lai" chưa bao giờ làm khán giả cảm thấy nhàm chán mỗi khi sánh bước bên Mỹ Tâm. Khi thì Đàm Vĩnh Hưng ngỏ lời yêu, khi thì dành cho cô cái hôn ngọt ngào, ánh mắt say đắm.... Ở đâu có sự xuất hiện của cặp đôi là ở đó đem lại sự thú vị cho khán giả.

Bước chân vào showbiz bao nhiêu năm qua, Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn được fan nhiệt tình "đẩy thuyền" với hi vọng một ngày nào đó, nam ca sĩ nhận được cái gật đầu từ Mỹ Tâm.

Cứ đứng chung sân khấu là Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm khiến khán giả phấn khích. Ảnh internet

Đến nay, cả Mỹ Tâm và Mr Đàm đều vẫn đang lẻ bóng. Người yêu thật sự của cả hai là ai là một ẩn số mà chưa ai giải mã được. Chỉ biết rằng, Đàm Vĩnh Hưng cũng là người từng dành tấm chân tình cho giọng ca gốc Đà Nẵng nhưng không được chấp nhận. Nhiều nghi vấn đặt ra bạn trai của Mỹ Tâm là Hà Anh Tuấn, Mai Tài Phến hoặc cũng có thể là Tuấn Bi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news