Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tổ chức đám cưới ở khách sạn, Mỹ Tâm được chọn làm cô dâu?

Thứ tư, 08/05/2019, 11:21 (GMT+7)

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục chơi trội khi đem siêu xe đi đón cô dâu và không ai khác Mỹ Tâm lại là cái tên được "réo".

Tối ngày 7/5, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức sự kiện ra mắt MV dưới hình thức một đám cưới tại một khách sạn ở TP. HCM. Sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều sao Việt như vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh, ca sĩ Cẩm Vân, Minh Tuyết, Lam Trường, Lê Giang, Nam Thư, Anh Đức, Lê Dương Bảo Lâm, Trang Trần...

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện lịch lãm trong sự kiện được tổ chức như quy mô đám cưới. Ảnh internet

Xuất hiện tại sự kiện, "ông hoàng nhạc Việt" diện vest bảnh bao cùng siêu xe đắt tiền. Nam ca sĩ xuất hiện cùng dàn cô dâu đủ mọi lứa tuổi. Ngay sau đó, nhiều fan đã để lại bình luận, mong muốn cô dâu là Mỹ Tâm và được Đàm Vĩnh Hưng dắt tay vào lễ đường:

"Sao không phải là chị Mỹ Tâm làm cô dâu nhỉ"; "Em muốn được thấy anh Hưng dắt tay chị Mỹ Tâm vào lễ đường"; "Không biết bao giờ mới được thấy Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng là một đôi nữa"...

Tại sự kiện, Đàm Vĩnh Hưng đã đem đến không khí sôi động với những ca khúc đình đám một thời. Đặc biệt, Mr Đàm bị "anh Hai" Lam Trường và Minh Tuyết bóc mẽ rằng nam ca sĩ muốn lấy vợ lắm nên mối ôm giấc mơ hiện thực hóa thành MV "Vợ tương lai".

Cái tên Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ hạ nhiệt sau hơn 20 nam hoạt động trong làng giải trí. Gần 50 tuổi, mr Đàm vẫn đi về một bóng, nam ca sĩ từng gây bão dư luận khi tuyên bố "chỉ bước vào lễ đường nếu cô dâu là Mỹ Tâm". Không chỉ vậy, Đàm Vĩnh Hưng còn công khai ngưỡng mộ Mỹ Tâm và nói lời yêu với nữ ca sĩ.

Nội dung MV kể về câu chuyện chàng trai đi nửa vòng trái đất, từ Việt Nam sang Mỹ để tìm ý trung nhân của cuộc đời. Anh được nhiều người đủ mọi độ tuổi khác nhau theo đuổi, nhưng vẫn một mực từ chối, vì muốn theo đuổi hình mẫu người yêu lý tưởng qua những chuyến ngao du và có một kết thúc bất ngờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mr đàm