Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng bị chỉ trích vì tố mẹ, Mỹ Tâm ra mặt nói một câu dân mạng câm nín

Chủ nhật, 12/05/2019, 10:30 (GMT+7)

Mỹ Tâm đã thẳng thắn chia sẻ về vấn đề ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tố mẹ ruột nợ nần khiến ai cũng phải nể phục.

Năm 2016, showbiz Việt chấn động trước việc ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng livestream tố mẹ ruột nợ nần và kêu gọi mọi người không cho bà vay tiền.

Trước sự việc này, "ông hoàng nhạc Việt" từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh sự đồng cảm thì một số anti-fan đã chỉ trích hành động bất hiếu của Mr Đàm.

Vốn là người kín tiếng và không bao giờ chen vào chuyện đời tư của các nghệ sĩ nhưng lần đầu tiên vì "người tình" sân khấu, Mỹ Tâm đã lên tiếng trước sự việc của Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng từng khóc tố mẹ nợ nần. Ảnh internet

Theo đó, trong một đêm diễn tại phòng trà vào tháng 12/2016, ca sĩ Mỹ Tâm đã thẳng thắn chia sẻ về hoàn cảnh của Đàm Vĩnh Hưng: "Em biết anh Hưng đang trong tình thế rất khó. Tâm biết anh Hưng quá lâu rồi, anh Hưng là người rất hiếu thảo và mẹ anh Hưng là người rất dễ thương chứ không như mọi người nghĩ.

Việc này, Tâm biết từ mấy năm trước rồi nhưng cho đến bây giờ thấy anh Hưng buồn hoài, nhiều khi không biết làm sao. Chuyện bây giờ như vậy, tiến thoái lưỡng nan, nói thì cũng không được mà không nói thì cũng không xong. Mình cũng nên chia sẻ, chuyện gia đình anh nên để anh và mẹ anh giải quyết. Mình nên chia sẻ cho mẹ anh và cho anh Hưng. Từ câu chuyện ấy, Tâm nghĩ mình may mắn vì mình có một gia đình đỡ cực hơn. Qua đây, em rất chia sẻ với anh Hưng, hi vọng mọi chuyện với anh qua sớm, và anh nhanh chóng quay lại vui vẻ với showbiz".

Mỹ Tâm luôn ủng hộ mọi quyết định của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

Những chia sẻ của Mỹ Tâm nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận và phần nào giúp công chúng hiểu hơn về câu chuyện gia đình ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Trước đó, trong đoạn video, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, mẹ anh thường xuyên dùng danh nghĩa của con trai để đi mượn tiền mọi người. Nhiều năm qua, anh đã phải trả thay mẹ hơn 20 tỷ đồng. Vừa nuôi gia đình, vừa trả nợ thay mẹ nên Đàm Vĩnh Hưng "cày" không biết mệt mỏi.

Tuy nhiên, vượt lên trân tất cả, tình mẫu tử vẫn luôn là thiêng liêng nhất. Mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và mẹ ngày càng tốt đẹp. Mới đây, nam ca sĩ còn chia sẻ việc bỏ hết show 5 ngày nghỉ để đưa mẹ sang Đức khám chữa bệnh..

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news