Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng: "Tôi nhói đau khi Dương Triệu Vũ dắt người yêu về nhà giới thiệu"

Thứ sáu, 29/09/2017, 14:48 (GMT+7)

Xuất hiện trong chương trình Chuyện tối nay với Thành, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ đầy thú vị với khán giả, anh cũng thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình cảm của bản thân.

Xuất hiện trong chương trình Chuyện tối nay với Thành, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ đầy thú vị với khán giả, anh cũng thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình cảm của bản thân.

Trở thành khách mời trong tập đầu ra mắt show Chuyện tối nay với Thành vào tối 28/9, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình cảm. Nam ca sĩ tự tin là người chưa bao giờ thua cuộc trong chuyện chinh phục tình yêu.

Đàm Vĩnh Hưng trong "Chuyện tối nay với Thành"

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận anh là người bản năng trong tình yêu, sẵn sàng làm mọi điều, bay từ thành phố này đến thành phố khác để thể hiện tình yêu với đối phương. "Kể cả dùng khổ nhục kế, mình cũng muốn chinh phục người ta", anh nói. Anh chưa bao giờ cần "diễn" trong tình yêu.

Nhắc đến Dương Triệu Vũ và mối quan hệ thân thiết, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh xem Dương Triệu Vũ như người thân từ khi nam ca sĩ trẻ dắt người yêu về nhà ra mắt. "Từ khi tôi gặp cậu ấy năm 18 tuổi, tôi đã thấy Vũ rất giống mình. Mình có tình cảm, thấy thương, đi đâu cũng sát cánh bên nhau, trở thành người thân lúc nào không hay", anh chia sẻ.

 

Dương Triệu Vũ coi đàn anh như bách khoa toàn thư của mình. Dù là có người yêu hay bất cứ chuyện gì xảy ra trong cuộc sống, Dương Triệu Vũ đều hỏi ý Đàm Vĩnh Hưng. Mr. Đàm cũng là người hướng dẫn cho Dương Triệu Vũ mọi điều trong showbiz.

Trước khi hỏi chuyện tình cảm cùng Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng nhấn mạnh: “Đó hoàn toàn không phải tình yêu. Bởi nếu đã là yêu, tôi sẽ không bao giờ để người khác chiếm lấy người mình yêu, càng không bao giờ để họ đem người yêu về nhà ra mắt”.

Đây không phải lần đầu Đàm Vĩnh Hưng nói về tình cảm dành cho Dương Triệu Vũ. Anh từng khẳng định: “Với tôi, Dương Triệu Vũ là một người không thể thiếu trong cuộc đời mình”. Trong tiệc mừng album ra mắt hồi đầu năm, Mr. Đàm chủ tâm tặng vỏ gối do chính anh thêu và đính hoa khi ngồi ở sân bay cho Dương Triệu Vũ.

 

Dù vậy, trong mối quan hệ với Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng thật lòng cho biết cũng đã có những lúc tim nhói đau khi nhìn thấy Dương Triệu Vũ tình tứ với một người khác.

Trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu, Đàm Vĩnh Hưng cho biết bản thân đã vùng vẫy quá lâu chưa tìm được bến đỗ. Đã có lần anh tưởng mình yêu một người và sẽ xây dựng hạnh phúc với người đó tuy nhiên, anh nhận ra càng yêu lâu anh không thoả mãn và không giữ được sự nồng nàn với "một nửa" của mình.

Một điều đặc biệt, trong tình yêu, Đàm Vĩnh Hưng lại là người yêu bản năng và đầy cảm xúc, sẵn sàng đốt cháy thời gian để đối phương biết được tình cảm của mình.

Chuyện tối nay với Thành là chương trình mới do Trấn Thành làm host. Khách mời trong show Trấn Thành là những gương mặt thân quen của ngành giải trí. Đó là Đàm Vĩnh Hưng, Minh Hằng, Đức Trí, Thu Thủy, Tú Vi, Văn Anh...

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news