Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tức giận đáp trả gay gắt khi Dương Triệu Vũ bị chê

Thứ tư, 08/11/2017, 14:58 (GMT+7)

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đáp trả gay gắt khi Dương Triệu Vũ bị chê hát bolero dở trong dịp ra mắt Album mới.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đáp trả gay gắt khi Dương Triệu Vũ bị chê hát bolero dở trong dịp ra mắt Album mới.

Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ vừa cho ra mắt Album Nhạc tình muôn thuở - Yêu cô đơn như tình nhân vào cuối tháng 10 vừa qua. Sau khi Album được ra mắt đã thu hút sự chú ý của dư luận. Bên cạnh những ý kiến đánh giá cao sản phẩm cũng có người nhận xét Dương Triệu Vũ hát lạm dụng kỹ thuật, chưa đủ chiều sâu và sự chân thành và "phát nát" khi hát Bolero.

Đàm Vĩnh Hưng một mực bênh vực Dương Triệu Vũ. Ảnh internet

Trước những ý kiến trái chiều từ phía khán giả, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng bênh vực đàn em. Mr Đàm gay gắt đáp trả trên trang cá nhân:

"Dương Triệu Vũ đã giữ nguyên cao độ và những luyến láy của những ca khúc kinh điển và đặt nó trên nền nhạc jaz! Thực tế đó là cách chơi rất đặc biệt mà cả tôi và Dương Triệu Vũ đã ngồi phân tích rất kỹ khi nghe bài "Tình bơ vơ" trước 75 mà chú Chế Linh và cô Thanh Tuyền đã áp đặt cái tôi bolero vào trong ca khúc này trên nền nhạc jazz cực hay!

Nửa thế kỷ trước người xưa đã văn minh làm mới bolero theo cách chơi này rồi đó bạn trẻ ơi. Nếu mà là tôi, thì tôi sẽ còn làm tới hơn nữa kia.

Nói chung là con sóng dữ dội của bolero đã làm nhiều ba nhiều má tường mình là nhà phê bình âm nhạc thứ thiệt. Chính vì tưởng như vậy nên mới mượn lời của các nhạc sĩ nổi tiếng vào thêm để xem như là đồng minh hạng nặng. Bây giờ về nhà mở CD lên nghe kỹ lại rồi nói chuyện tiếp nha cưng".

Mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ từ trước đến nay vẫn luôn gây tò mò cho nhiều người. Trong gần 15 năm, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đã xây dựng mối quan hệ mà họ tự định nghĩa là tri kỷ. Họ là cặp nghệ sĩ nam gắn bó nhất ở Vpop xưa nay.

Q.Huy (tổng hợp)
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news