Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tung ảnh ở chung nhà, ngủ chung phòng với Mỹ Tâm và sự thật bất ngờ phía sau

Thứ năm, 22/08/2019, 16:41 (GMT+7)

Vì quá mong muốn 2 thần tượng thành một cặp nên fan cuồng đã cố công cắt ghép ảnh của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm từ trong nhà ra ngoài phố khiến Mr Đàm cũng phải ngỡ ngàng

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải những hình ảnh cực kỳ thân mật bên Mỹ Tâm. Theo đó, Mr Đàm đăng tải loạt ảnh chụp ảnh selfie cùng Mỹ Tâm, thậm chí cả hai còn xuất hiện trong phòng tắm, phòng ngủ và ở sân bay cùng nhau khiến không ít khán giả bất ngờ.

Tuy nhiên, sự thật những tấm ảnh này chỉ là ảnh ghép giữa Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm của fan cuồng mà thôi. Tuy nhiên, người này đã căn chuẩn xác từng góc cạnh của hai thần tượng để tạo ra bức ảnh dễ gây hiểu lầm. Ngay khi nhận được những tấm ảnh dễ thương của fan cuồng, Đàm Vĩnh Hưng đã thích thú chia sẻ: "Khủng khiếp các thánh săn! Sao lại có thể me (canh) chúng tôi từ trong nhà ra ngoài phố vậy? À không! Paparazzi​ xuất thân từ Hội fans cuồng... Bà bé ơi! Coi nà! Mình phải cẩn trọng hơn bx ạ!".

Những tấm ảnh của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng được cắt ghép vô cùng sinh động.

Ngay dưới những bức ảnh, không ít fan đã để lại bình luận: "Công nhận 'thánh lầy' thật đấy. Cơ mà nếu thế thật thì đảm bảo vui hết nấc luôn; Chời ơi, ghép ảnh xuất sắc luôn, thích nhất tấm ảnh gia đình; Anh ơi, niềm mong mỏi của tất cả mọi người đó; Cho dù ảnh ghép đi nữa thì em cũng mừng cho anh"...

Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn duy trì được sức hút đặc biệt với công chúng. Gần 50 tuổi nam ca sĩ sở hữu sự nghiệp thành công, gia sản khổng lồ nhưng vẫn đi về một bóng. Nhiều năm qua, bóng hồng khiến Đàm Vĩnh Hưng cất công theo đuổi chính là Mỹ Tâm.

Mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và “họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm bắt đầu từ thời điểm cả hai mới vào nghề. Mỹ được Đàm Vĩnh Hưng quan tâm đặc biệt và không ít lần công khai tình cảm khi biểu diễn chung hay trong các bài phỏng vấn. Thậm chí, 'ông hoàng nhạc Việt' còn khẳng định chỉ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm hay "Nếu tôi là Romeo thì Mỹ Tâm là Juliet". Để minh chứng cho tình cảm của mình, có lần Đàm Vĩnh Hưng đã lặn lội bay từ Sài Gòn ra Hà Nội chỉ để tặng cho Mỹ Tâm một bó hóa.

Đàm Vĩnh Hưng từng có một khoảng thời gian theo đuổi Mỹ Tâm vô cùng cuồng nhiệt.

Về phần mình, Mỹ Tâm có lần tâm sự, cô biết tình cảm mà đàn anh dành cho mình, biết anh thích mình nhưng cách sống của cả hai quá khác biệt nên không thể tiến xa hơn trong chuyện tình cảm. Giọng ca gốc Đà Nẵng cũng khẳng định, trừ việc không thể đón nhận tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng như một tình yêu thì bản thân cô luôn xem anh như một người anh, một người bạn, đồng nghiệp đáng kính.

Vừa qua, Mỹ Tâm vướng nghi án hẹn hò Mai Tài Phến khi một trang tin điện tử đưa ra những hình ảnh thân mật của cặp đôi trên máy bay thì Đàm Vĩnh Hưng một mực khẳng định tình cảm của anh chỉ giành cho riêng Mỹ Tâm mà thôi. "Dù Mỹ Tâm có chọn ai, yêu ai, lấy ai thì mãi mãi Đàm Vĩnh Hưng cũng chỉ yêu thương một mình em thôi. Yêu một ai đó là cho họ được quyền lựa chọn. Yêu một ai đó là phải vui khi biết người đó hạnh phúc...”, Đàm Vĩnh Hưng viết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news