Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng sẵn sàng làm điều điên rồ cho người yêu nếu chỉ còn 24h giờ để sống

Thứ hai, 24/06/2019, 11:13 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh sẽ sẵn sàng làm những điều điên rồ nhất cho người yêu không lo sợ hình ảnh bị xấu đi nếu chỉ còn 24h để sống.

Chia sẻ trên Trí thức trẻ trong chủ đề "Nếu chỉ còn 1 ngày để sống", ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bộc bạch những điều bí ẩn thầm kín bao lâu nay.

Nếu đặt vào tình thế chỉ còn sống trong 1 ngày, "ông hoàng nhạc Việt" cho biết, anh sẽ sống hết mình: "Sẽ công khai những điều bí mật người ta luôn tò mò, sẽ làm những điều điên rồ nhất mà mình vì lý do nào đó không thể thực hiện. Như một lời cầu hôn dành cho người yêu của Hưng chẳng hạn - công khai, không giấu diếm, ngay trước mặt những người thân yêu nhất của mình!".


Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết, nếu buộc rơi vào tình thế éo le vậy, anh sẽ dành thời gian cho người thân và muốn ra đi trong vòng tay của họ.

Với tính cách một người không cam chịu hoàn cảnh, Đàm Vĩnh Hưng cũng cho hay, anh sẽ không ngồi yên đợi cái kết đến với mình: "Tôi sẽ điên cuồng chống trả, sẽ đánh đổi mọi giá để đánh bại nó, dù chỉ có 0,1% hi vọng".

Ngay sau những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, trên trang cá nhân của nam ca sĩ, fan rần rần gọi tên Mỹ Tâm: "Anh Đàm Vĩnh Hưng nói quá, chị Mỹ Tâm đâu rồi vào nghe anh trải lòng này"; "Tôi chỉ mong chờ ngày anh Hưng cầu hôn chị Tâm và cái gật đầu từ "họa mi tóc nâu"....

Hơn 20 năm bước chân vào làng giải trí Việt, tên tuổi của Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ ngừng hot. Độ phủ sóng của nam ca sĩ khắp nơi, chương trình nào có mặt Mr Đàm lập tức thu được hiệu ứng cao.

Thành công trong sự nghiệp nhưng về chuyện tình cảm, Đàm Vĩnh Hưng đến nay vẫn lẻ bóng, đơn côi. Nam ca sĩ từng thầm yêu trộm nhớ Mỹ Tâm. Thậm chí, giọng ca "Vợ tương lai" còn từng tỏ tình với "họa mi tóc nâu". Tuy nhiên, Mỹ Tâm đã từ chối. Cho đến nay, Mỹ Tâm vẫn giữ một vị trí quan trọng trong trái tim của Đàm Vĩnh Hưng. Cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mr đàm