Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố từ mặt nữ danh ca từng yêu quý

Thứ hai, 24/10/2016, 10:53 (GMT+7)

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố sẽ không nhìn mặt một nữ danh ca mà anh từng yêu quý vì không đến dự đêm nhạc từ thiện của mình.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố sẽ không nhìn mặt một nữ danh ca mà anh từng yêu quý vì không đến dự đêm nhạc Từ thiện của mình.

Để chia sẻ những khó khăn với bà con miền Trung lũ lụt, Đàm Vĩnh Hưng đã kêu gọi các nghệ sĩ thực hiện đêm nhạc từ thiện. Toàn bộ số tiền thu được sẽ gửi đến bà con vùng lũ lụt.

Mới đây, Mr Đàm đã chia sẻ một câu chuyện khiến anh bức xúc về một danh ca mà nam ca sĩ từng yêu mến. Cụ thể, theo kế hoạch, Đàm Vĩnh Hưng sẽ tổ chức đêm nhạc từ thiện để ủng hộ người dân miền Trung vào ngày 06/11 tới. Anh đã mời một nữ danh ca mà mình yêu quý tham gia và người này đã nhận lời. Tuy nhiên, trước thềm đêm nhạc, Mr Đàm vừa lại nhận được tin nhắn của nữ danh ca với nội dung: "Hưng ơi! Chị có đi coi bói! Ông thầy bói nói là chuyến từ thiện này nếu kiếm được 10 thì Hưng chỉ phát cho dân 6 thôi Nên chị hủy không hát nữa".

Đàm Vĩnh Hưng đi từ thiện. Ảnh internet

Trước sự nghi ngờ của nữ danh ca này, Đàm Vĩnh Hưng đã nổi giận và tuyên bố nếu có gặp nhau coi như người dưng. Anh cũng khẳng định, toàn bộ số tiền của đêm diễn sẽ được gửi đến tận tay bà con vùng lũ:

"Chị ơi là chị. Chị không hát cũng không sao. Nhưng em rất buồn và buồn cười nữa chị ạ. Em không thể nào tin là chị nói vậy.

Cho em được nói với chị 1 câu cuối cùng trong vấn đề này. Nếu em hoặc bất cứ ai trong ban tổ chức gian lận 1 hạt gạo nào hoặc 1 cắc bạc nào của đoàn từ thiện này thì cho cả nhà em chết không toàn thây.

Đi xe chết xe, đi biển chết biển, suốt đời làm gì cũng thất bại sụp đổ ngóc đầu không lên, tàn mạt đến 3 đời sau... Và ai dựng chuyện và nói về em như thế cũng sẽ bị y chang như lời nguyền này.

Ê thầy bói kia, lo cầu nguyện sao cho Đàm Vĩnh Hưng đừng biết được mày là ai đi nhé. Và chị ơi, cho em xin rút lại lòng yêu quý kính trọng bao lâu nay nhé chị.  Và chị cũng đừng ngạc nhiên khi ta thành người xa lạ mỗi khi vô tình gặp nhau. Rất mong chị sẽ đọc được những lời này của em".

Trước đó, tối ngày 23/10,  tại phòng trà MTV, TP.HCM, ca sĩ Mr Đàm đã cùng Ngọc Sơn, Quang Linh, Quang Dũng, Lệ Quyên, Vũ Hà... đã kêu gọi, quyên góp được số tiền hơn 700 trăm triệu đồng. Trong số đó, 250 triệu đồng là số tiền Mr Đàm bán đấu gia chiếc túi hàng hiệu "độc" và 190 triệu là số tiền 1 mạnh thường quân tặng luôn cho đêm nhạc sau khi đấu giá không thành công.

Xem thêm video

[mecloud]hhxhMDsQ6t[/mecloud]

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news