Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng U50 vẫn 'ế', nguyên nhân chính do Mỹ Tâm?

Thứ bảy, 17/08/2019, 18:39 (GMT+7)

Suốt hơn 10 năm qua, Đàm Vĩnh Hưng vẫn xem Mỹ Tâm như một người phụ nữ hoàn hảo và vẫn mãi mê mẩn mà không thể giải thích được lý do.

Hơn 20 năm hoạt động trong showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn duy trì được sức hút rất lớn đối với công chúng. Ngoài 40 tuổi, Đàm Vĩnh Hưng có trong tay mọi thứ từ danh tiếng đến sự nghiệp nhưng nam ca sĩ vẫn đi về một bóng.

Trong suốt hơn 10 năm qua, Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần công khai bày tỏ tình cảm với Mỹ Tâm không còn xa lạ gì với khán giả. Trong rất nhiều bài phỏng vấn, Mr Đàm không ngại trả lời chỉ bước vào lễ đường làm đám cưới nếu cô dâu là Mỹ Tâm hay với Mỹ Tâm, tôi yêu thương thật lòng”, “Anh yêu em và chờ em rất lâu rồi, Mỹ Tâm”….

Thậm chí, để minh chứng cho tình cảm của mình, có lần Đàm Vĩnh Hưng đã lặn lội bay từ Sài Gòn ra Hà Nội chỉ để tặng cho Mỹ Tâm một bó hóa. Đàm Vĩnh Hưng không chỉ công khai tuyên bố muốn lấy 1 người như Mỹ Tâm mà anh còn nói: 'Trong con người, ai cũng có phần nam tính và nữ tính, Mỹ Tâm là người duy nhất làm tôi nam tính hơn bình thường'.

Đàm Vĩnh Hưng từng nhiều lần thể hiện tình cảm với Mỹ Tâm.

Tuy nhiên nếu người anh họ Đàm nồng nhiệt bao nhiêu thì Mỹ Tâm luôn từ chối khéo léo bấy nhiêu, cô cũng chia sẻ luôn coi Đàm Vĩnh Hưng như một người anh thân thiết trong nghề. "Tôi là mẫu người sống thiên về cảm xúc, những chuyện thuộc về riêng tư, tôi chỉ muốn giữ lại cho riêng mình. Nhưng anh Hưng thì khác, chuyện anh ấy thích tôi ra sao, đi xem show và tặng quà cho tôi thế nào,... anh đều kể hết trên mặt báo, điều đó khiến tôi có chút không quen và mất tự nhiên", Mỹ Tâm nói. Họa mi tóc nâu cũng khẳng định, trừ việc không thể đón nhận tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng như một tình yêu thì bản thân cô luôn xem anh như một người anh, một người bạn và một người đồng nghiệp thân thiết, đáng trân trọng trong nghề.

Trong một sự kiện tại Nha Trang vào tháng 5/2019, khi nhận được câu hỏi từ khán giả cho biết có phải hình mẫu lý tưởng của anh là nữ ca sỹ Mỹ Tâm không thì Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng cười đùa và đáp lại rằng: "Chính là Mỹ Tâm chứ còn ai nữa". Ông hoàng nhạc Việt cũng không ngại tiết lộ giữa anh và Mỹ Tâm từng có rất nhiều kỷ niệm đẹp. "Sau nhiều lần cưa miết, cây cũng sắp đổ rồi lại thôi thì Đàm Vĩnh Hưng biết là không ổn rồi, nên là Hưng cố tình tránh né chuyện kết hôn của mình và đổ thừa cho Mỹ Tâm thôi. Và Mỹ Tâm cũng vậy luôn, cũng mãi không chịu lấy chồng. Hình như Mỹ Tâm cũng có thương Đàm Vĩnh Hưng", Mr Đàm nói.

Dù Mỹ Tâm yêu ai, chọn ai, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn ủng hộ.

Cách đây ít lâu khi Mỹ Tâm vướng ồn ào với Mai Tài Phến thì Mr Đàm vẫn không hề quay lưng hay thay đổi thái độ của mình. Nam ca sĩ vẫn thể hiện một lòng giữ tình cảm cũng như chúc phúc cho người mình yêu.

Thậm chí, Mr Đàm công khai ủng hộ chuyện của Mỹ Tâm: “Dù Mỹ Tâm có chọn ai, yêu ai, lấy ai thì mãi mãi Đàm Vĩnh Hưng cũng chỉ yêu thương một mình em thôi. Yêu một ai đó là cho họ được quyền lựa chọn và vui khi biết người đó hạnh phúc”

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news