Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng ứng xử thông minh sau lỗi sơ đẳng của BTC Miss World Việt Nam

Chủ nhật, 04/08/2019, 11:42 (GMT+7)

Trước lỗi sơ đẳng mà BTC Miss World Việt Nam 2019 mắc phải, Đàm Vĩnh Hưng đã có cách ứng xử đẹp với đồng nghiệp.

Không chỉ xuất hiện trong vai trò một giám khảo, Đàm Vĩnh Hương còn là ca sĩ trình diễn một tiết mục vô cùng sôi động. Tuy nhiên, khi tiết mục của Mr.Đàm diễn ra, dư luận xôn xao vì sai lầm sơ đẳng của chương trình khi phát sóng trực tiếp.

Theo đó, trong tiết mục do Đàm Vĩnh Hưng và Lương Bình Quang biểu diễn, khán giả phát hiện “sạn” trong dòng ghi chú thông tin tiết mục. Ở phần này, BTC đã để sai tên vũ đoàn hỗ trợ và người biên đạo chính cho tiết mục này.

Sự cố mà BTC Miss World Việt Nam mắc phải

Ngay sau sự cố này, giọng ca “Biển tình” đã lên tiếng xin lỗi đến vũ đoàn và yêu cầu BTC sửa lại thông tin trước khi đăng tải lên Youtube.

"Sorry biên đạo Hồ Quang Vinh và 12 sứ quân của vũ đoàn Bước Nhảy nhiều! Chắc là bạn làm kỹ thuật không kịp chỉnh sửa với đài truyền hình nên đã để nhầm nguyên một phần của bài khác vào tiết mục của mình. Mong là các em bớt giận nha! Tiết mục của mình được mọi người khen ngợi và đánh giá rất cao về chuyên môn, trang phục, bài dựng...

Anh cám ơn công sức của các em đã không ngại nắng nôi, vất vả để làm nên một tiết mục xuất sắc như vậy. Khán giả và các fan nhìn là biết Bước Nhảy mà. Anh sẽ cố gắng thuyết phục BTC sửa lại nha! Anh hiểu đó là danh dự của người nghệ sĩ, anh tin là bạn Khoa và nhóm nhảy kia cũng không vui vẻ gì đâu khi mà bị ghi sai và khiến người khác nghĩ là cướp công của đồng nghiệp", Đàm Vĩnh Hưng viết trên trang cá nhân.

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng xin lỗi đồng nghiệp và yêu cầu BTC phải sửa lại thông tin trước khi đăng tải lên Youtube

Bài đăng của Mr.Đàm nhận được rất nhiều lời tán dương của người hâm mộ vì cách hành xử đẹp với các đồng nghiệp. "Đàm Vĩnh Hưng lúc nào cũng tinh tế và xử việc vô cùng tuyệt vời. Không có bao nhiêu người nổi tiếng làm được điều này đâu", nữ ca sĩ Minh Tuyết dành lời khen cho đồng nghiệp.

Sau hơn 3 tháng diễn ra các hoạt động bên lền, tối 3/8, ngôi vị hoa hậu thế giới Việt Nam mùa đầu tiên đã gọi tên thí sinh Lương Thùy Linh. Nữ sinh 2000 sẽ đại diện Việt Nam đến với Vương quốc Anh để tham dự đấu trường Miss World năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news