Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng xót xa gọi gia đình mình là 'bi kịch' vì cái tôi quá lớn

Thứ bảy, 10/08/2019, 11:00 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng phải thốt lên đầy xót xa cho bị kịch của chính gia đình mình khi mà ai cũng cái tôi quá lớn. tự ái quá cao.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ xúc động khi được gặp lại mẹ và có nhiều thời gian bên mẹ sau bao lâu nay mải mê với sự nghiệp.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ nỗi niềm về gia đình. Ảnh internet

Theo chia sẻ của "ông hoàng nhạc Việt", phải đến 30 năm rồi, anh mới có thời gian bên mẹ và em gái nhiều đến vậy. Bởi trước đây, dù ở cùng nhà, cả 3 cũng chỉ gặp nhau thoáng qua vài phút rồi lại việc ai người đấy làm. Đồng thời, Đàm Vĩnh Hưng cũng bày tỏ sự cảm ơn đến người em gái đã luôn bên cạnh chăm lo cho mẹ chu đáo.

Đàm Vĩnh Hưng xót xa cho rằng: "Nhà có 3 mẹ con thôi nhưng được cái la không gần gũi, không thân thiết như mẹ con người ta.

Tôi cũng không biết đó có phải bi kịch của gia đình tôi hay không nữa khi mà cả 3 gần như bị đứt sợi dây biểu hiện, biểu cảm dành cho nhau. Toàn những giận hờn hay nói lẫy, và cãi vã, to tiếng không phải là chuyện hiếm.

Tất cả là do cái tôi trong cả 3 quá to và tự ái trong cả 3 quá bự. Hy vọng và cầu mong những ngày vừa qua sẽ ở lại thật lâu, ở đến ngày cuối cùng của cuộc đời này".

Dù không biết cách nói ra lời yêu thương nhưng những hành động của Đàm Vĩnh Hưng chứng minh anh vô cùng yêu mẹ. Ảnh internet

Những chia sẻ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến fan xúc động trước tình yêu của anh dành cho mẹ. Có thể giọng ca "Vợ tương lai" không khéo trong việc thể hiện tình yêu, lời nói dành cho mẹ nhưng nhìn những gì anh đã từng làm thì ai cũng phải khâm phục.

Bởi lẽ, trước đây, mẹ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng từng khiến anh phải lao đao vì nợ nần. Đến nỗi, Mr Đàm phải livestream công khai mẹ vay nợ và mong mọi người không ai cho bà vay tiền. Sau đó, nam ca sĩ đã đứng ra giải quyết nợ nần cho mẹ. Rồi đến khi bà bị bệnh, Đàm Vĩnh Hưng gác bỏ các show để đưa mẹ đi nước ngoài chữa bệnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news