Tin mới

Dàn con nuôi của Quang Lê: Phương Mỹ Chi cát-xê khủng, tiểu ni cô đổi đời

Thứ hai, 16/09/2019, 15:35 (GMT+7)

Không chỉ Phương Mỹ Chi, Quang Lê còn nhận rất nhiều trường hợp có hoàn cảnh khó khăn làm con nuôi.

Phương Mỹ Chi

Trong số những con nuôi của Quang Lê, Phương Mỹ Chi là người nổi tiếng nhất. Sau tiếng vang tại Giọng hát Việt Nhí, Phương Mỹ Chi được Quang Lê nhận làm con nuôi. Tháng 10 năm 2013, giọng ca “Đập vỡ cây đàn” đã công bố việc ký hợp đồng độc quyền với Phương Mỹ Chi trong vòng 2 năm. Kể từ đây, sự nghiệp âm nhạc của Á quân Giọng hát Việt nhí có những thành tựu nổi bật.

Quang Lê nhận Phương Mỹ Chi làm con nuôi từ năm 2013

Hồi cuối năm 2017, Quang Lê gây xôn xao khi tiết lộ cát-xê của Phương Mỹ Chi diễn hải ngoại ngang ngửa so với nhiều sao hạng A. Cụ thể, trong show diễn tại Mỹ, cô bé nhận cát-xê 6.000 USD, khá cao so với nhiều nghệ sĩ tên tuổi. Trên con đường âm nhạc, Phương Mỹ Chi cũng nhận được nhiều sự giúp đỡ từ bố nuôi.

Quang Nhật

Quang Nhật và Phương Mỹ Chi có quan hệ rất mật thiết

Quang Nhật và Phương Mỹ Chi là đôi bạn rất thân, gắn bó với nhau từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013. Trong đêm nhạc của Phương Mỹ Chi, Quang Lê đã bất ngờ tiết lộ việc anh nhận Quang Nhật làm con nuôi. Từ đó, mối quan hệ giữa Quang Nhật và Phương Mỹ Chi ngày càng trở nên thân thiết hơn. Cả hai từng cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên Liên khúc 3 miền.

Huyền Trân

Lê Thanh Huyền Trân được biết đến khi tham gia Giọng hát Việt nhí 2014. Cô bé bị bỏ rơi từ lúc lọt lòng và được một người cưu mang, sống cùng nhiều trẻ mồ côi khác. Cô bé phải nương nhờ cửa Phật và gây ấn tượng khi thể hiện những ca khúc nhạc Trịnh tại cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2014. Đặc biệt ấn tượng với giọng hát của Huyền Trân, Quang Lê đã quyết định nhận cô bé làm con nuôi từ cuối năm 2014.

Cô bé tiểu ni cô hát nhạc Trịnh được Quang Lê nhận làm con nuôi

Sau đó, Huyền Trân đã được ba nuôi giúp đỡ rất nhiều trong cuộc sống và âm nhạc. Tiền cát-xê của cô bé cũng khá hơn rất nhiều và cuộc sống đỡ vất vả hơn xưa.

Nguyễn Quý

Quang Lê sớm lên chức bố chồng khi mới 39 tuổi

Mới đây, Quang Lê gây chú ý khi lên chức bố chồng khi mới 39 tuổi. Theo đó, giọng ca “Đập vỡ cây đàn” đã về Cần Thơ cùng họ nhà trai đi rước dâu. Được biết, Nguyễn Quý là người con được anh nhận nuôi khi mới 12 tuổi. Nguyễn Quý thích hát nhạc trữ tình, biết chơi đàn guitar và hiện cũng đi hát ở Cần Thơ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news