Tin mới

Dàn Hoa hậu, Á hậu ngồi xe công nông đi tặng sách buôn làng

Thứ sáu, 20/07/2018, 10:52 (GMT+7)

Tại các điểm tặng sách ở buôn làng Tây Nguyên, Hoa hậu Kỳ Duyên, Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú, Trương Thị Ma nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng người dân tại đây.

Tại các điểm tặng sách ở buôn làng Tây Nguyên, Hoa hậu Kỳ Duyên, Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú, Trương Thị Ma nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng người dân tại đây.

Ngày 19/7, chương trình “Hành trình từ Trái Tim - Hành trình Lập Chí Vĩ Đại - Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu thanh Niên Việt” đã tiếp tục diễn ra Đại học Buôn Ma Thuột, Thành phố cà phê và các buôn làng tại đây.

Tham gia hành trình có hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú, Á hậu Trương Thị May. Tại các buổi giao lưu, các người đẹp đã tặng gần 10.000 cuốn sách quý đổi đời cho sinh viên, các bạn trẻ và người dân Buôn Ma Thuột.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Ký Duyên, Á hậu Thanh Tú, Trương Thị May có mặt tại Đại học Buôn Ma Thuột giao lưu tặng sách với các bạn sinh viên.

 

Các cô gái đã chiếm được cảm tình của mọi người, nhất là các bạn trẻ bởi vẻ ngoài xinh đẹp rạng rỡ và lối ứng xử thông minh, khéo léo.

Sau khi tặng sách tại TP. Buôn Ma Thuột, dàn người đẹp lên xe công nông đi tới Buôn EaMap, thị trấn Ea Pốc, Huyện Cư M'gar, Đắk Lắk tặng sách cho đồng bào.
 

Tại các điểm tặng sách ở buôn làng, bốn cô gái đặc biệt nhận được sự quan tâm của cộng đồng người dân tại đây. 

 Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ, cô rất xúc động trước tình cảm của các bạn trẻ ở Buôn Ma Thuột dành cho cô và những người chị em khác cùng các cuốn sách quý. “Kỳ Duyên nhận thấy mình có trách nhiệm hơn nữa với hành trình và hứa sẽ làm tốt nhất vai trò truyền cảm hứng khởi nghiệp kiến quốc đến các bạn trẻ.

10.000 cuốn sách mà các người đẹp trao tặng gồm 5 đầu sách nổi tiếng thế giới: Khuyến học, Nghĩ giàu làm giàu, Quốc gia Khởi nghiệp, Đắc Nhân tâm, Không bao giờ là thất bại - Tất cả là thử thách.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news