Tin mới

Dân mạng "bóc mẽ" sự thật bạn trai Ngọc Trinh là Vũ Khắc Tiệp?

Thứ ba, 10/03/2015, 08:22 (GMT+7)

Bạn trai bí ẩn của Ngọc Trinh đã bị cư dân mạng "bóc mẽ" ngay sau bức ảnh cô chia sẻ ngày 8/3.

Bạn trai bí ẩn của Ngọc Trinh đã bị cư dân mạng "bóc mẽ" ngay sau bức ảnh cô chia sẻ ngày 8/3.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân thiết bên bạn trai bí ẩn. Nhưng những bức ảnh Ngọc Trinh chia sẻ lại luôn giấu mặt người bạn trai. Chính vì vậy, thông tin về bạn trai Ngọc Trinh vẫn là một ẩn số.

Vào ngày 8/3 vừa qua, Ngọc Trinh lại tiếp tục chia sẻ hình ảnh nắm tay người bạn trai. Ngay sau đó, một số dân mạng đã "bóc mẽ" sự thật về người bạn trai bí ẩn của Ngọc Trinh.

 

Theo một số cư dân mạng, trong bức ảnh, người bạn trai Ngọc Trinh đeo chiếc đồng hồ giống hệt đồng hồ mà Vũ Khắc Tiệp luôn đeo.

Chiếc đồng hồ Vũ Khắc Tiệp đeo trùng khớp với hình ảnh của bạn trai Ngọc Trinh

Chính bởi vậy mà nhiều người cho rằng "người tình bí ẩn" suốt thời gian vừa rồi Ngọc Trinh vẫn giấu kín không phải ai khác mà chính là Vũ Khắc Tiệp.

Trong thời gian qua, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp thưởng xuyên đi du lịch cùng nhau và cả hai luôn dành cho nhau những status tình cảm nhất. 

Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp thường xuyên đi du lịch cùng nhau và gửi đến nhau những lời nói tình cảm

Theo tin tức trước đó, Ngọc Trinh từng chia sẻ người yêu cô là một đại gia người Singapore, hiện anh đang sống và làm việc ở quê nhà như vậy cô cũng đang trong tình trạng "yêu xa". Tuy nhiên, không ít lần Ngọc Trinh lại "hớ" khi ao ước 1 lần được yêu xa. Điều đó cho thấy người yêu Ngọc Trinh đang rất gần cô. Như vậy Ngọc Trinh đã lộ những mâu thuẫn và tự bóc mẽ mình trước kia.

Xem video Ngọc Trinh đốn tim fan với vẻ đẹp đáng yêu

 

Được biết, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp từng có thời gian yêu nhau nhưng sau một thời gian cả hai coi nhau như anh em. Ngọc Trinh cũng đã từng mong ước sẽ mua được một ngôi nhà thật to, xây thật nhiều tầng để có thể ở chung cùng Vũ Khắc Tiệp và những chân dài trong công ty Venus.

Ngọc Trinh luôn thể hiện sự biết ơn tới Vũ Khắc Tiệp. Nhờ có Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh từ cô gái miền Tây ngô nghê, đen nhẻm thành nữ hoàng nội y. Vũ Khắc Tiệp đã tận tình nâng đỡ Ngọc Trinh đưa cô ra tầm thế giới.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news