Tin mới

Dân mạng chia sẻ ảnh người được cho là chồng sắp cưới của Bảo Thy

Thứ hai, 21/10/2019, 15:06 (GMT+7)

Cư dân mạng rần rần chia sẻ loạt ảnh người đàn ông được cho là chồng sắp cưới cả ca sĩ Bảo Thy.

Vừa qua, showbiz Việt lại xôn xao thông tin ca sĩ Bảo Thy chuẩn bị kết hôn vào tháng 11 tới. Ngay sau đó, cư dân mạng khoanh vùng tìm ra người đàn ông được cho là chồng sắp cưới của giọng ca "Ngôi nhà hoa hồng".

Một cư dân mạng chia sẻ ảnh người đàn ông được cho là bạn trai Bảo Thy với dòng trạng thái: "Chân dung đại gia chồng sắp cưới của ca sĩ Bảo Thy, anh là một đại gia quê xứ Nghệ, nghe nói trước đó đã có gia đình, là người đã cầu hôn Bảo Thy năm ngoái tại Maldives".

Thông qua những bức ảnh có thể thấy, người đàn ông này thường xuyên đồng hành cùng anh trai Bảo Thy trong các sự kiện và những bữa tiệc. Đây được xem là một trong những căn cứ khiến cư dân mạng cho rằng chàng trai này là bạn trai Bảo Thy.

Người đàn ông đứng giữa được cho là chồng sắp cưới của Bảo Thy. Ảnh internet

Mới đây, Bảo Thy khoe hình ảnh mới mua 2 chiếc đồng hồ hàng hiệu giống y hệt nhau trên trang cá nhân. Trước đó, trong một lần trả lời phỏng vấn trước đó, Bảo Thy từng tiết lộ mình đang yêu một chàng tai nhiều năm và dự định sẽ kết hôn trong 1-2 năm tới. Từ đó, không ít người đồn đoán giọng ca “Lưng chừng hạnh phúc” sẽ kết hôn trong thời gian tới. Theo tin tức từ Vietnamnet, Bảo Thy sẽ lên xe hoa vào giữa tháng 11 tới. Đám cưới sẽ tổ chức sau đám cưới của Đông Nhi khoảng 1 tuần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news