Tin mới

Dân mạng quốc tế đánh giá cao nhan sắc Miss World Lương Thùy Linh

Thứ hai, 05/08/2019, 14:34 (GMT+7)

Đăng quang cùng thời điểm với Tân Hoa hậu Thế giới Thái Lan, Hoa hậu Lương Thùy Linh được dư luận quốc tế đánh giá cao về nhan sắc so với mỹ nhân xứ Chùa Vàng.

Tối 3/8, Đêm chung kết "Miss World Vietnam - Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019" đã diễn ra tại Đà Nẵng, thí sinh Lương Thùy Linh là người đẹp xứng đáng đội vương miện của cuộc thi. Tân hoa hậu 19 tuổi nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ trong nước nhờ nhan sắc nổi bật và thành tích học tập đáng nể. Sau đó một ngày, Narintorn Chadapattarawalrachoat, 21 tuổi, cũng được xướng tên là Miss World Thailand năm nay.

Lương Thùy Linh (SN 2000, đến từ Cao Bằng), thuộc nhóm thí sinh có ngoại hình sáng, tiếng Anh tốt (IELTS 7.5) nên đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019,không khiến khán giả bất ngờ.

Việt Nam và Thái là 2 quốc gia châu Á được quan tâm tại các đấu trường nhan sắc thế giới thời gian qua. Chính vì vậy, Lương Thùy Linh không tránh khỏi bị dân mạng quốc tế đặt lên bàn cân để đọ nhan sắc với Hoa hậu Thái Lan Narinthorn Chadaphatworachote.

Hôm 4/8, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã đăng bài viết chúc mừng Lương Thùy Linh cùng 2 Á hậu của Miss World Vietnam. Dưới bình luận, nhiều tài khoản mạng dành lời khen cho nhan sắc của 10X Cao Bằng.

Mạng xã hội và dư luận quốc tế bắt đầu xuất hiện các hình ảnh của 3 hoa hậu khu vực Đông Nam Á.

Tài khoản Ursula Villanueva đến từ Puerto Rico xuýt xoa: "Cô ấy thật xinh đẹp".

"Tôi yêu cô ấy, yêu cây trượng, sân khấu và toàn bộ những gì trong đêm chung kết", Macy Lourd, một thành viên người Philippines bày tỏ.

Trong khi đó, Hoa hậu Thái Lan Narinthorn Chadaphatworachote lại không được lòng dân mạng, nhất là dân mạng Thái Lan. Các ý kiến nhận xét người đẹp 21 tuổi có nhan sắc nhạt nhòa, không có tố chất Hoa hậu. Nhiều người còn gọi tên Á hậu 1 Phanfilm Phamolchanok là người nổi bật hơn.

Hoa hậu Thái Lan cũng sở hữu chiều cao ấn tượng 1m73 và thành tích học tập cũng rất đáng chú ý. Cô đang là sinh viên năm cuối ngành tâm lý học tại đại học nghiên cứu Thammasat danh giá ở Thái Lan.

Khi so sánh với Lương Thùy Linh, một khán giả nhận xét rằng ứng cử viên từ Việt Nam trội hơn người đẹp Thái Lan. "Cô ấy còn đẹp hơn cả hoa hậu người Thái Lan", một fan đến từ Myanmar đã khen: .

Cả 2 sẽ có dịp đối đầu nhau ở Miss World được tổ chức cuối năm nay tại London (Anh), Narinthorn Chadaphatworachote chắc chắn sẽ là đối thủ Lương Thùy Linh phải dè chừng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news