Tin mới

Dân mạng xôn xao loạt ảnh nghi vấn Hari Won mang bầu

Thứ ba, 23/04/2019, 10:27 (GMT+7)

Những bức ảnh Hari Won với vòng hai to bất thường dấy lên nghi án mang thai khiến dân mạng xôn xao.

Mới đây, một số trang mạng xã hội đã chia sẻ loạt ảnh Hari Won diện váy rộng, lộ vòng 2 to bất thường. Điều này khiến cư dân mạng cho rằng bà xã Trấn Thành đã mang thai.

Tuy nhiên, những hình ảnh trên chỉ là hình ảnh quảng cáo của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won trong một dự án bất động sản. Một lần nữa, Hari Won lại khiến fan hụt hẫng.

Loạt ảnh khiến Hari Won dính nghi vấn mang thai. Ảnh internet

Đây không phỉa lần đầu giọng ca "Anh cứ đi đi" dính tin đồn mang bầu. Trước đó, nhiều lần Hari Won cũng bị đồn mang thai khi xuất hiện với vòng 2 to bất thường. Tuy nhiên, sau đó nữ ca sĩ đã lên tiếng cho rằng chỉ là do tăng cân.

Trấn Thành và Hari Won kết hôn từ năm 2016 và đến nay vẫn luôn dành cho nhau những tình cảm ngọt ngào như thời mới yêu. Cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi luôn khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Chia sẻ về kế hoạch có con, Trấn Thành cho biết, vợ chồng anh cũng rất mong có em bé nhưng chưa có duyên. Nam danh hài từng thú thật rằng: "Chúng tôi chả kiêng cữ gì đâu! Trời thương thì trời cho thôi, cái gì đến nó sẽ đến".

Được biết Hari Won từng bị ung thư cổ tử cung, dù đã trải qua nhiều lần phẫu thuật nhưng chưa biết ung thư sẽ tái phát nữa hay không. Cặp đôi cũng chưa vội có con vì nghĩ rằng, nếu như có chuyện gì không may xảy ra thì tội nghiệp nhất là đứa con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news