Tin mới

Dân mạng xôn xao trước tin đồn vợ chồng Việt Anh rạn nứt sau trạng thái 'Chúng mày thách tao à'

Thứ bảy, 09/03/2019, 20:48 (GMT+7)

Mới đây, vợ chồng nam diễn viên Việt Anh dính vào nghi vấn "đường ai nấy đi" sau thời gian dài chung sống.

Nổi tiếng nhất sau vai diễn Phan Hải trong "Người phán xử", nam ca sĩ vốn đào hoa đã vướng thêm vào nhiều nghi án hẹn hò.

Dòng trạng thái của bà xã Việt Anh trên MXH gây nhiều chú ý. Ảnh: Facebook nhân vật

Gần đây nhất, bà xã của Việt Anh là Trần Hương luôn để trạng thái độc thân trên trang cá nhân và có những status ngầm ám chỉ mình và ông xã Việt Anh đã không còn "cơm lành canh ngọt".

Dòng trạng thái của Việt Anh trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook nhân vật

Dù không phải là người của công chúng nhưng cô lại sở hữu một nhan sắc không thua kém hotgirl nào cũng như được khá nhiều người quan tâm sau khi công khai với nam diễn viên điển trai.

Những status gần đây của Trần Hương khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu khi đăng những lời lẽ có phần thô tục :"Chúng mày thách thức tao phải không?" hay "đợi ngày tao cầm tiền đập vào bản mặt của mày nhé!".

Về phía nam diễn viên Việt Anh, ngày 06/3, anh cũng đăng một status ám chỉ mối quan hệ hôn nhân của mình đang gặp vấn đề: "Sự tử tế và tình cảm nếu đặt sai chỗ thì cũng giống như việc đặt một chai vang thật ngon vào mâm thịt chó dậy mùi mắm tôm và giềng...Hy vọng và thất vọng luôn đi cùng nhau như định mệnh!".

Nhiều người hâm mộ cũng đã đặt ra nghi vấn mối quan hệ của cả hai đang trong thời điểm trục trặc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news