Tin mới

Dàn mỹ nhân nổi tiếng sẽ làm phù dâu trong hôn lễ Phạm Băng Băng - Lý Thần

Thứ sáu, 25/08/2017, 15:04 (GMT+7)

Mới đây, một nguồn tin thân mật cho biết Phạm Băng Băng và Lý Thần đã chọn được phù dâu trong hôn lễ sắp tới của mình.

Mới đây, một nguồn tin thân mật cho biết Phạm Băng BăngLý Thần đã chọn được phù dâu trong hôn lễ sắp tới của mình. 

Được biết, những cái tên khá quen thuộc như: Lâm Tâm Như, Triệu Vy, Angela Baby và Trương Quân Ninh sẽ làm phù dâu trong đám cưới của Phạm Băng Băng và Lý Thần.

Triệu Vy, Phạm Băng Băng đến dự đám cưới của Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như và Triệu Vy là bạn với Phạm Băng Băng từ những ngày đầu mới nổi danh. Dù từng vướng tin đồn "sứt mẻ tình cảm" nhưng giờ họ vẫn chứng minh mối quan hệ thân thiết khi xuất hiện tại sự kiện hay cùng tham dự đám cưới của Lâm Tâm Như.

Phạm Băng Băng thân thiết với Lý Thần.

Dù Phạm Băng Băng không tham dự lễ cưới của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh tuy nhiên bạn trai cô - Lý Thần rất thân thiết với nữ diễn viên. Do đó, Angela Baby vẫn sẽ góp mặt trong dàn phù dâu của đám cưới Băng - Thần.

Trương Quân Ninh cũng sẽ có mặt trong dàn phù dâu của đám cưới Băng - Thần

Trương Quân Ninh là nữ diễn viên thân thiết với Phạm Băng Băng sau khi cùng tham gia bộ phim "Võ Mỵ Nương truyền kỳ". Bởi vậy, Trương Quân Ninh cũng có mặt trong dàn phù dâu.

Phạm Băng Băng và Lý Thần là cặp đôi hứa hẹn sẽ tạo nên lễ cưới thế kỷ tại Trung Quốc. Kể từ khi công khai tình cảm, họ luôn hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống riêng tư.

Dàn phù dâu toàn mỹ nhân nổi tiếng sẽ xuất hiện trong hôn lễ của Phạm Băng Băng và Lý Thần.

Hiện đây vẫn chỉ là những tin đồn ngoài hành lang chưa được xác thực từ phía cặp đôi vàng của làng giải trí. Người hâm mộ đều đang mong ngóng em út của bộ ba Cách Cách sẽ sớm thông báo tin vui và có hạnh phúc viên mãn bên bạn trai Lý Thần.

Cách đây không lâu Trác Vỹ - ông chủ hãng tin Phong Hành gây xôn xao khi khẳng định Phạm Băng Băng và Lý Thần đã chia tay. Ông cho biết hiện hai người duy trì quan hệ yêu đương trước ống kính chỉ để che mắt dư luận.

Theo Trác Vỹ, Phạm Băng Băng cùng Lý Thần thường xuyên tranh cãi. Cặp đôi từng bị bắt gặp lớn tiếng tại phim trường. Hiện tại, cặp đôi chưa lên tiếng về thông tin này.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news