Tin mới

Dàn mỹ nhân Việt nổ quá đà về nhan sắc

Thứ sáu, 26/06/2015, 20:24 (GMT+7)

Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh từng bị dư luận chỉ trích khi quá tự hào về nhan sắc.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Đặng Thu Thảo cũng có lúc làm người nghe phải "giật mình" vì cách trả lời phỏng vấn. Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, báo chí bủa vây lấy cô. Trong cuộc phỏng vấn ngay sau đó, cô gái miền Tây đã tự tin chia sẻ với người hâm mộ: "Đi thi hoa hậu là mơ ước từ thời thơ ấu của tôi. Từ nhỏ, tôi đã ý thức mình đẹp. Những người sống quanh tôi thường xuýt xoa: "Thảo đẹp quá, sau này đi thi hoa hậu nghen'".

Hoa hậu Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Kỳ Duyên hiện đang là một trong những cái tên "nổi" của showbiz Việt khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam khi mới 18 tuổi. Tân Hoa hậu từng bị chê tơi tả về nhan sắc có phần mờ nhạt.

Hoa hậu Kỳ Duyên: "Chị nghĩ tôi cần thẩm mỹ?".
Trong cuộc trả lời phỏng vấn cho một tờ báo, khi được hỏi về việc Ngọc Trinh

Là một trong những người mẫu nội y hàng đầu của "ông bầu" Khắc Tiệp, Ngọc Trinh khiến người khác nhớ đến không chỉ bởi thân hình nóng bỏng mà còn bởi những phát ngôn ngô nghê đến lạ thường.

Ngọc Trình: "Tôi nghĩ mình có vòng 3 đẹp tự nhiên mà showbiz không có người thứ hai".
Không chỉ tự tin về độ ngoan, giỏi kinh doanh của bản thân, Ngọc Trinh còn đặc biệt tự hào với ngoại hình xinh đẹp. Khi bị khán giả thắc mắc về việc đi đâu cũng phải che giấu độ cao thật bằng giày cao gót, cô nàng không ngần ngại tự nhận mình bất lợi về chiều cao, nhưng ngoại hình thì hoàn toàn đủ yêu cầu để diễn Victoria's Secret. Ngoài ra, cô nàng cũng không tiếc khen ngợi bản thân đến mức thái quá. "Tôi luôn tự hào mình đẹp tự nhiên, không phẫu thuật thẩm mỹ"; "Tôi nghĩ mình có vòng 3 đẹp tự nhiên mà showbiz không có người thứ hai", "Người yêu tôi biết thừa bạn gái anh là đẹp số một rồi, ngon số một rồi, có cô nào trong showbiz hơn nữa đâu mà tìm cho hoài công"...

Angela Phương Trinh

Không chỉ sở hữu thân hình nóng bỏng cùng vô số thị phi ồn ào, Angela Phương Trinh còn có khả năng "quăng bom" và "gây nổ" vang trời. Bên cạnh rất nhiều những phát ngôn gây sốc liên quan đến vấn đề tình, tiền, giới tính, học vấn cô còn không ngần ngại tự khen mình xinh đẹp.

Mới đây, trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh đã hồn nhiên tuyên bố: "Phải! Tôi tăng cân! Nhưng nhan sắc của tôi mãi mãi trường tồn". Ngay lập tức, đã có rất nhiều lời bình luận "chặt chém" phát ngôn này của cô.

Dù đã chỉnh sửa khá nhiều trên gương mặt nhưng bà mẹ nhí lại tiếp tục nổ: "Nhan sắc của tôi mãi mãi trường tồn".

Trước đó Angela Phương Trinh từng khiến nhiều người cười thầm vì tự khen mình: “Con gái đẹp thiếu gì người theo đuổi và tôi cũng nhận thấy mình không xấu”. Bình thường chắc chắn không ai phủ nhận sắc đẹp của cô nhưng với việc tự ca ngợi bản thân như vậy, nhiều người hẳn sẽ thắc mắc về IQ của người đẹp nhiều hơn.

Trà Ngọc Hằng

Sở hữu một nhan sắc không quá nổi bật, nhưng Trà Ngọc Hằng lại rất tự hào với vẻ đẹp riêng. Cô nói: “Tôi là người gốc Miên nên mắt tôi to hơn người thường. Nhà tôi ai cũng mũi cao, môi cong tự nhiên. Tôi cũng không tắm trắng luôn, ngày xưa tôi trắng lắm”. Chưa hết, cô còn khẳng định: “Nếu nói tôi xấu, cả cái làng người mẫu ai sẽ đẹp?”.

Trà Ngọc Hằng:"Nói tôi xấu, cả làng người mẫu này ai đẹp?"

Với những phát ngôn nổ quá đà về nhan sắc, nhưng Trà Ngọc Hằng lại có tên tuổi khá mờ nhạt trong làng người mẫu.

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news