Tin mới

Dàn sao Việt bất ngờ tổ chức sinh nhật tại nhà cho Mr Đàm

Thứ sáu, 03/10/2014, 10:32 (GMT+7)

Sau màn đại tiệc nhật hoành tráng tại tại White Palace, TPHCM, Mr Đàm bất ngờ được dàn sao Việt tổ chức sinh nhật ấm cũng tại nhà.

 

 

 

 

 

 

 

Sau màn đại tiệc nhật hoành tráng tại tại White Palace, TPHCM, Mr Đàm bất ngờ được dàn sao Việt tổ chức sinh nhật ấm cũng tại nhà.

Hơn 500 khách mời nghệ sĩ đồng loạt mặc váy áo vàng cam hoặc tông đen đến dạ tiệc mừng tuổi 43 của Đàm Vĩnh Hưng. Luôn thích sự độc và lạ sở thích của mình trong tấm thiệp mời sinh nhật được thiết kế giống thẻ ATM.

Mr Đàm tổ chức sinh nhật hoành tráng ở tuổi 43

Bên cạnh đấy nam ca sĩ nhắc nhở mọi người hãy mặc màu cam (màu anh đặc biệt yêu chuộng) đến sinh nhật lần thứ 43 của mình.

Sau bữa tiệc hoành tráng, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ khi những người bạn thân thiết đã tổ chức bữa tiệc ấm cũng tại nhà mình. 

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ bữa tiệc sinh nhật ấm cúng tại nhà

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hạnh phúc của mình với bữa tiệc bất ngờ và ấm cúng: “Bất ngờ giữa đêm lúc 2, 3 giờ sáng! Qúy sự DTV gọi điện thoại giật ngược giật xuôi chạy qua nhà hắn! Tưởng có chuyện gì nghiêm trọng, mở của ra thì hết hồn vì một lũ “cam lè” nhào ra hát happy birthday! Rồi bắt tui thay một bộ đồ cam giống chúng nó nữa chứ?? !!! Thật là cảm động, hạnh phúc đôi khi chỉ là những điều hết sức đơn giản cực kỳ dễ thương và bất ngờ như vậy thôi sao? Vậy mà chúng ta cứ tìm một cái gì đó xa hơn, cao hơn…”.

Trong bữa tiệc sinh nhật tại gia của Mr. Đàm có Dương Triệu Vũ, Ca sĩ Thanh Thảo, ca sĩ Mỹ Lệ,...

Mọi người cùng quây quần bên nhau ấm cúng và hạnh phúc

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news