Tin mới

Dàn sao Việt rục rịch kết hôn vào dịp cuối năm 2015

Thứ tư, 04/11/2015, 15:22 (GMT+7)

Những cặp đôi vàng của showbiz Việt như Tú Vi - Văn Anh, Diễm Hương - Quang Huy, Ngọc Diệp - Victor Vũ đang rục rịch chuẩn bị kết hôn nhận được không ít sự ủng hộ và ngưỡng mộ của công chúng bởi sự xứng đôi, vừa lứa.\n 

Những cặp đôi vàng của showbiz Việt như Tú Vi - Văn Anh, Diễm Hương - Quang Huy, Ngọc Diệp - Victor Vũ đang rục rịch chuẩn bị kết hôn nhận được không ít sự ủng hộ và ngưỡng mộ của công chúng bởi sự xứng đôi, vừa lứa.

Tú Vi - Văn Anh

Hôn lễ của cặp diễn viên Tú Vi - Văn Anh tổ chức tại TP HCM vào ngày 7/11 sắp tới. Vì muốn sự kiện trọng đại thật hoàn hảo, đôi vợ chồng sắp cưới tự lên ý tưởng và quán xuyến mọi việc từ chọn địa điểm cho đến món ăn, hoa trang trí...
 
Tú Vi - Văn Anh cùng nhau đi thử đồ cho lễ cưới sắp tới. Ảnh; NVCC

Tú Vi chia sẻ: “Đám cưới là ngày đáng nhớ nhất trong cuộc đời mỗi cô gái, tôi muốn tổ chức một buổi tiệc ấm cúng nhưng mọi chi tiết phải thật hoàn hảo”. 

Đám cưới Tú Vi và Văn Anh cũng sẽ thu hút gần 100 gương mặt nổi tiếng của làng showbiz Việt tham dự. Dự kiến, dàn diễn viên của phim “Cổng mặt trời” như Hòa Hiệp, Bá Thắng, Kha Ly, Ngọc Lan, Nguyệt Ánh, Hùng Thuận… sẽ có mặt đầy đủ.

Thiệp cưới của Tú Vi - Văn Anh. Ảnh: NVCC

Văn Anh vào TP.Hồ Chí Minh sinh sống vào năm 2013, anh gặp gỡ Tú Vi qua phim “Bếp hát” và đem lòng yêu cô. Nếu Tú Vi được yêu thích qua vai diễn trong "Cổng mặt trời’" thì Văn Anh lại gây cơn sốt khi đóng phim "Phía trước là bầu trời". Ngoài nghiệp diễn, Văn Anh còn là giảng viên piano tại một trường nhạc ở TP. HCM. Không quá đình đám, không scandal, Tú Vi - Văn Anh lặng lẽ yêu nhau, cần mẫn theo đuổi nghệ thuật.

Diễm Hương - Quang Huy

Đời tư ồn ào của Diễm Hương đã ảnh hưởng không tốt tới hình ảnh của cô hiện tại. Từ một hoa hậu được yêu mến, dư luận bất ngờ khi cô bị chồng cũ vạch trần con người thật. Để được tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới, cô giấu nhẹm chuyện kết hôn với đại gia Trường Chinh. 

Diễm Hương và Quang Huy đang tất bật lo đám cưới. Ảnh: FB

Sau những sóng gió về cuộc sống với người chồng đại gia, Diễm Hương đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc cùng người yêu Quang Huy. Anh sinh năm 1983, hiện đang là quản lý nhân sự huấn luyện viên thể hình cho một trung tâm gym tại TP.HCM.

 
Thiệp cưới của Diễm Hương - Quang Huy. Ảnh: FB

Sau khi sinh một cậu con trai kháu khỉnh, Quang Huy và Diễm Hương sẽ quyết định kết hôn vào tháng 11 năm nay. Cặp đôi dự định mời khoảng 200 khách là thành viên trong gia đình và bạn bè thân thiết đã cùng họ vượt quá những thử thách, khó khăn trong thời gian qua.

Lương Thế Thành và Thuý Diễm

Là cặp đôi đẹp của làng giải trí, Lương Thế Thành và Thúy Diễm luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ sau khi công khai tình cảm. Mặc dù đã đăng kí hết hôn và chính thức trở thành vợ chồng, nhưng Lương Thế Thành và Thúy Diễm vẫn chưa tổ chức lễ cưới. 

Lương Thế Thành - Thúy Diễm hạnh phúc trong lễ đính hôn. Ảnh: FBNV

Ngày 2/10 vừa qua, cặp đôi đã có lễ đính hôn vô cùng ngọt ngào để chính thức ra mắt hai bên gia đình. Họ nhận được nhiều lời chúc phúc từ gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Tuy nhiên, đám cưới của họ sẽ phải lui tới năm sau do năm nay chưa hợp tuổi.

Victor Vũ và Ngọc Diệp

Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp bị phát hiện hẹn hò khi cùng sánh đôi trong vài sự kiện ra mắt phim. Mới đây, Victor Vũ đã thừa nhận đang có quan hệ tình cảm với Đinh Ngọc Diệp nhân dịp ra mắt bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh.

Lễ ăn hỏi của Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ. Ảnh: internet

Sáng ngày 4/10 vừa qua, Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ bất ngờ tổ chức lễ đính hôn tại nhà riêng trong niềm hạnh phúc, sự vui mừng của người thân, bạn bè, công chúng. Cả hai giấu kín mọi thông tin liên quan tới buổi lễ và không muốn tiết lộ với truyền thông.

Sau đám hỏi, Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ đã đi chụp ảnh cưới ở khu vực Bắc Trung Bộ. Vì không muốn ồn ào, Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ yêu cầu bạn bè không chia sẻ thông tin này với truyền thông. Được biết đám cưới sẽ nhanh chóng được diễn ra trong một vài tháng tới.

Kiều Anh - Quỳnh Văn

Kiều Anh là thí sinh gây chú ý trong cuộc thi "Giọng hát Việt" năm nay không chỉ vì tài năng mà còn vì những chia sẻ của mẹ chồng tương lai. Dư luận từng được một phen dậy sóng khi bà Văn Thùy Dương tố cáo HLV Thu Phương không quan tâm đến thí sinh. Có người ủng hộ gia đình cô nhưng có người chê trách Kiều Anh. Đến thời điểm hiện tại, scandal này đã tạm lắng và Kiều Anh vẫn đang tiếp tục ước mơ ca hát của mình.

Kiều Anh hạnh phúc bên Quỳnh Văn. Ảnh: FBNV

Mới đây, thông tin Kiều Anh và Quỳnh Văn - cháu trai của giáo sư Văn Như Cường kết hôn nhận được sự quan tâm của nhiều người. Được biết cặp đôi dự định lên xe hoa vào tháng 12, sau hơn 2 năm tìm hiểu. Trước đó cặp đôi sẽ làm lễ hằng thuận tại chùa.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news