Tin mới

Dẫn theo con gái đi diễn, Phạm Quỳnh Anh nói một câu ai cũng xót xa

Thứ tư, 17/07/2019, 14:08 (GMT+7)

Dẫn theo con gái đi diễn, Phạm Quỳnh Anh nghẹn ngào chia sẻ: "Phải yêu bản thân mình. Chỉ dành nước mắt cho nỗi đau xứng đáng".

Tối 15/7, Phạm Quỳnh Anh đã dẫn theo con gái Tuệ Lâm đi biểu diễn tại một phòng trà. Bé Tuệ Lâm gây chú ý khi thừa hưởng nhiều nét của cả bố và mẹ. Cô bé lặng lẽ ngồi phía dưới lắng nghe mẹ hát.

Tại đêm diễn, Phạm Quỳnh Anh đã thể hiện liên tục 32 ca khúc trong 3 tiếng đồng hồ. Không ít người đã bật khóc khi chứng kiến cảnh tất bật của một bà mẹ đơn thân như Phạm Quỳnh Anh.

Chứng kiến tình cảm của khán giả, giọng ca "Người dưng ngược lối" bộc bạch: "Cứ đẹp xinh, cứ thành công và hạnh phúc hơn. Phải yêu bản thân mình. Chỉ dành nước mắt cho nỗi đau xứng đáng".

Phạm Quỳnh Anh dẫn theo con gái đi diễn. Ảnh internet

Chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh khiến không ít người xót xa cho hoàn cảnh của một bà mẹ luôn tất bật chạy show lo cho con.

Sau khi ly hôn Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh chạy show không ngừng nghỉ, liên tục có những đêm nhạc cả trong và ngoài nước. Có thể thấy, nữ ca sĩ đang nỗ lực để lo cho con có cuộc sống tốt nhất.

Tháng 10/2018, showbiz Việt chấn động trước việc nhạc sĩ Quang Huy xác nhận ly hôn Phạm Quỳnh Anh. Đến nay, cả hai vẫn chưa từng lên tiếng về nguyên nhân dẫn đến hôn nhân đổ vỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news