Tin mới

Đan Trường bênh vực khi Thanh Duy bị chỉ trích trên truyền hình

Thứ hai, 01/04/2019, 14:33 (GMT+7)

Nam ca sĩ Đan Trường đã lên tiếng un ủi đàn em Thanh Duy khi bị chỉ trích làm "lố" trên sóng truyền hình.

Trong tập 12 chương trình "Ký Ức Vui Vẻ" khán giả đã vô cùng ngạc nhiên khi thấy sự xuất hiện của ca sĩ Đan Trường. Là một trong những người thần tượng Đan Trường, Thanh Duy đã bày tỏ sự phấn khích khi gặp thần tượng.

Thanh Duy cho biết, anh còn sưu tập tất cả những hình ảnh của Đan Trường trên báo chí, dầu gội đầu, thuốc nhuộm tóc... Những chia sẻ của Thanh Duy đã nhận được vô số ý kiến trái chiều. Bên cạnh những ý kiến đồng tình thì cũng có cư dân mạng cho rằng Thanh Duy đang làm lố để pr bản thân.

Trước những lời chỉ trích này, Thanh Duy đã lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình: "Còn rất nhiều những nghệ sỹ tài năng, mình rất ngưỡng mộ và xem họ như những quyển sách sống để kính trọng và học tập theo.

Nghệ sĩ mình yêu mến và thần tượng rất nhiều. Điều đó có gì sai sao mọi người? Không lẽ khi gặp người mình yêu mến, không được thể hiện điều đó ra.

Và mình cũng thừa nhận rằng bản thân đôi khi cũng thuộc dạng hyper. Ruột để ngoài da, có gì nói đó. Mỗi người một tính, bạn đâu thể bắt mọi người phải giống bạn được. Có người hướng nội, có người hướng ngoại.

Đan Trường là một trong những thần tượng của Thanh Duy. Ảnh internet

Và cũng có người ngoài sáng cũng có người trong tối, dùng mọi lời lẽ miệt thị, nặng nề, và cay nghiệt để tấn công mình. Cười cợt và làm tổn thương mình.

Mình xin lỗi nếu những hành động, hành vi trên sóng truyền hình của mình đó có thể không vừa mắt một ai đó.

Nhưng mình khẳng định tất cả đều xuất phát từ một tâm hồn vô hại, vô tư không tính toán. Nhưng nếu 'sẽ hay hơn nếu bạn không thế này, bạn không thế kia', có còn là bạn nữa hay không?”.

Ngay dưới bài viết của Thanh Duy, ca sĩ Đan Trường đã lên tiếng bênh vực đàn em: "Duy à, em cứ biểu hiện cảm xúc như vậy cho anh, ai không thích không sao, nhưng anh thích là được rồi. Em hãy là em, một chàng trai vui tính và đầy năng lượng. Có bao nhiêu người làm được như em đâu, không được buồn chuyện vớ vẩn nhé. Mãi thương em!”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news