Tin mới

Đan Trường gặp tai nạn hi hữu khiến fan lo lắng

Thứ năm, 26/09/2019, 10:59 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Đan Trường bất ngờ gặp tai nạn khó tin khiến người hâm mộ hú vía.

Mới đây, nam ca sĩ Đan Trường đã tiết lộ tai nạn bất ngờ vừa mới trả qua. Theo lời giọng ca “Mãi mãi một tình yêu” tiết lộ khi anh dạo một vòng thăm hồ cá trong nhà. Khi thấy một nhánh cây rớt vào hồ, Đan Trường đã đưa tay vào hồ để lấy ra cho sạch hồ. Ngay lập tức, cá hổ Piranha chưa được thuần kỹ đã lao vào đớp tay anh khiến máu chảy không ngừng. Vết thương chảy máu nhiều khiến anh chóng mặt.

Tai nạn hi hữu xảy ra với Đan Trường

Đang yên đang lành không chịu tự nhiên bị thương, mà bị thương tay phải mới ghê, mỗi buổi tối trước khi đi ngủ mình hay đi dạo quanh một vòng nhà để kiểm tra các hồ cá, và ngắm cá thư giãn một chút mới đi ngủ.

Có bầy cá hổ Piranha được Fan tặng nuôi từ nhỏ và mình đã thuần rất kỹ chưa bao giờ cho ăn đồ sống hay bỏ một con cá để chúng chơi đùa hoặc xé xác chơi, từ nhỏ tới lớn đều cho ăn các hạt thức ăn khô, vậy mà tối qua mình thấy nhánh cây trong hồ bị đổ mình thò tay vào sửa nhánh cây lại thì một con to nhất bầy đớp tay mình, mình hoảng hồn giật lên ngay thì máu ra lênh láng như trong clip, cũng may là chỉ một con đớp thôi, nếu mà cả đàn cá thịt tay mình thì chắc tay mình chỉ còn bộ xương y như phim Cá Hổ Piranha ăn thịt. Anh rất thương mấy cưng nhưng thôi chúng ta chia tay nhé huhu. Cả ngày hôm nay phải, thử máu, chích ngừa toán loạn mệt luôn”, Đan Trường viết trên trang cá nhân.

Vết thương rất nặng trên tay Đan Trường

Hiện tại, nam ca sĩ đã được băng bó và chăm sóc kỹ. Tuy nhiên, tay bị thương lại là tay phải khiến Đan Trường khó có thể sử dụng micro để tập nhạc. Nhiều fan sau khi nghe câu chuyện đã vô cùng hoảng hốt và khuyên nam ca sĩ không nên nuôi loại cá quá dữ này để tránh tổn hại bản thân.

Tuy bị thương nhưng Đan Trường vẫn miệt mài với công việc, anh vẫn tiếp tục chạy show ở Bến Tre với bàn tay bị thương. Nam ca sĩ còn hài hước tiết lộ “lâu lâu làm Dương Quá một lần”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news