Tin mới

Đan Trường hé lộ cuộc sống với bà xã đại gia sau 6 năm kết hôn

Thứ ba, 27/08/2019, 19:01 (GMT+7)

Trong một lần trả lời phỏng vấn mới đây, Đan Trường đã có những chia sẻ về sự nghiệp và cuộc sống.

Đan Trường là một nghệ sĩ nổi tiếng và có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí Việt Nam. Trong gần 30 năm trong nghề, nam ca sĩ ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi đời tư sạch scandal và hình tượng nghệ sĩ hết mình vì nghệ thuật và công chúng.

Ở tuổi 43, dù không thường xuyên xuất hiện trong showbiz nhưng Đan Trường vẫn rất năng nổ tham gia các hoạt động nghệ thuật. Hiện tại, anh vẫn nằm trong tốp những ca sĩ đắt show nhất showbiz.

Đan Trường là ca sĩ có chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ

Dù hiện nay ca sĩ trẻ nổi lên rất nhiều, thì Trường vẫn tự tin là tên tuổi mình vẫn hot trong làng nhạc, đi diễn ở đâu cũng đều có khán giả ủng hộ nhiệt tình, liên tục được bầu show mời đi hát, muốn nghỉ cũng khó mà nghỉ được. Ngoài ra, Trường cũng là ca sĩ không hét giá cát-xê”, giọng ca “Mãi mãi một tình yêu” chia sẻ trên Dân việt.

Đặc biệt, bên cạnh sự thành công trong sự nghiệp, Đan Trường còn được ngưỡng mộ bởi hạnh phúc gia đình viên mãn. Anh cùng với bà xã Thủy Tiên và cậu quý tử Thiên Từ luôn xuất hiện vô cùng vui vẻ, hạnh phúc trong những bức ảnh được nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

Gia đình hạnh phúc của Đan Trường

Dù bà xã Thủy Tiên giàu có, tài giỏi và sở hữu cơ ngơi hoành tráng xa hoa không kém ai nhưng Đan Trường vẫn không từ bỏ các hoạt động nghệ thuật. Mỗi tháng, anh thường chạy từ 20-30 show cả trong nước và hải ngoại. “Tôi vẫn phải đi làm việc chứ không sống phụ thuộc vào gia đình vợ. Mình không có gì cho con ngoài những tích lũy suốt cả cuộc đời. Những gì hai vợ chồng gầy dựng cũng để lại cho con hết”, Đan Trường từng chia sẻ trên Zing.

Đan Trường thừa nhận, từ khi nổi tiếng, anh chưa bao giờ được ăn Tết cùng gia đình vì bận chạy show. Có những năm, nam ca sĩ hát gần 200 show dịp Tết Nguyên đán.

Biệt thự của gia đình Đan Trường ở Mỹ

Tuy rất bận rộn với các lịch trình nhưng Đan Trường luôn cố gắng sắp xếp thời gian dành cho gia đình nhỏ. "Show diễn kín mít nhưng Trường vẫn sắp xếp thời gian để sang Mỹ chứ. Một năm Trường bay sang thăm vợ con 6-7 lần.

Còn việc trò chuyện với gia đình thì tất nhiên không thể thiếu, hễ trống việc là Trường gọi Facetime ngay. Tháng 10 sắp tới, Trường cũng nhận show diễn bên Mỹ, vừa phục vụ công việc, vừa có thể bên cạnh gia đình", nam ca sĩ tâm sự.

Gia đình hạnh phúc của Đan Trường khiến nhiều người ngưỡng mộ

Sống trong biệt thự triệu đô, mọi việc từ chăm con đến dọn nhà đều có người giúp việc hỗ trợ, song cuộc sống của Đan Trường khá giản dị. Thậm chí, nam ca sĩ còn sẵn sàng tự tay pha sữa, cho con bú. Bên cạnh đó, Đan Trường còn sẵn sàng chỉ cho vợ bí quyết làm đẹp, thậm chí anh hướng dẫn vợ từ cách dưỡng da, đắp mặt nạ cho tới việc ăn diện, thậm chí giặt đồ cho vợ.

Đan Trường và Thủy Tiên kết hôn năm 2013. Khi tuyên bố kết hôn, cặp đôi này phải đối diện với không ít khó khăn và sóng gió từ dư luận. Tuy nhiên, cả 2 đã cùng vượt qua sóng gió và có một gia đình hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news