Tin mới

Đan Trường mặc áo lưới, khoe body 6 múi hoàn hảo

Thứ ba, 20/08/2019, 14:55 (GMT+7)

Trong bức ảnh mới chia sẻ, Đan Trường gây sốt với body “chuẩn không cần chỉnh” ở tuổi 43.

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ Đan Trường đã đăng tải hình ảnh chạy show tại Đà Nẵng. Trong đó, “anh Bo” đặc biệt gây chú ý khi diện áo lưới và khoe thân hình 6 múi vạm vỡ khiến dân tình bấn loạn. Ở tuổi 43, giọng ca “Mãi mãi một tình yêu” vẫn sở hữu vóc dáng hoàn hảo khiến các fan nữ được phen bấn loạn.

Đan Trường gây sốt với body 6 múi

Bức ảnh của Đan Trường lập tức thu hút sự chú ý từ Cộng đồng mạng. Rất đông nghệ sĩ cũng phải trầm trồ trước sắc vóc của “anh Bo”. Ôi, tụi em phải ráng đu đeo theo anh để giữ gìn vóc dáng mới được”, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận hài hước bình luận. Trong khi đó, Thanh Duy Idol cũng phải “xịt máu” trước thân hình hoàn hảo của thần tượng.

Để có được body và gương mặt trẻ trung như vậy, Đan Trường từng chia sẻ anh phải nỗ lực tập luyện, duy trì chế độ sinh hoạt hợp lý và nói không với rượu bia, thuốc lá. “Tôi phải giữ gìn sức khỏe, tập luyện hàng ngày, ăn uống đầy đủ chất bổ dưỡng và sử dụng dòng mỹ phẩm mình cảm thấy tin tưởng, tôi nghĩ đó là điều cần thiết và tốt nhất cho mọi người”, nam ca sĩ 43 tuổi chia sẻ.

Đan Trường luôn tập luyện, giữ gìn sức khỏe để có được vóc dáng hoàn hảo

Đan Trường là một trong những ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo nhất Việt Nam. Sau hơn 20 năm hoạt động trong showbiz, “anh Bo” vẫn được công chúng yêu mến bởi đời tư sạch bóng scandal và gương mặt trủ trung ở tuổi 43. Đan Trường ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua một loạt hit: Mãi mãi một tình yêu, Tình khúc vàng, Kiếp ve sầu, Mưa trên cuộc tình,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news