Tin mới

Bị nghi chưa đủ 18 tuổi, Đan Trường phải xuất trình chứng minh thư khi vào quán bar ở Mỹ

Thứ ba, 23/07/2019, 11:52 (GMT+7)

Trong một chia sẻ mới đây, nam ca sĩ Đan Trường tiết lộ mình phải xuất trình chứng minh thư khi vào quán bar ở Mỹ vì quá trẻ.

Mới đây, Đan Trường cùng Trung Quang vừa tham gia một sự kiện diễn ra tại TP.HCM. Trên sân khấu, giọng ca “Mãi mãi một tình yêu” ghi điểm với khán giả bởi vẻ ngoài điển trai, tự tin hòa giọng cùng học trò Trung Quang. Đồng thời, anh Bo còn biểu diễn nhiều bài hát gắn liền với tên tuổi của mình và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ phía khán giả.

Đan Trường xuất hiện cùng Trung Quang tại một sự kiện ở TP.HCM

Cũng trong sự kiện này, Đan Trường tiết lộ để có được ngoại hình trẻ trung như hiện tại anh phải nói không với rượu bia và thuốc lá, ăn uống đầy đủ dưỡng chất và có chế độ sinh hoạt hợp lý. Thậm chí anh còn chia sẻ một câu chuyện hài hước tại Mỹ vì gương mặt quá trẻ mà khiến nhiều người nhầm tưởng chưa đủ 18 tuổi.

Đến bây giờ, khi đến những quán bar ở Mỹ hay chỉ mua thuốc uống thôi, người ta cũng phải hỏi chứng minh của tôi. Họ không nghĩ tôi 43 tuổi mà nghĩ tôi chưa đủ 18 tuổi”, Đan Trường tiết lộ.

Đan Trường trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật của mình

Trong tháng 7 này, Đan Trường sẽ cùng học trò của mình là Trung Quang có chuyến lưu diễn tại Mỹ. Sau đó, anh sẽ trở lại Việt Nam để tham gia biểu diễn ở một số chương trình tại các tỉnh: Phú Quốc, Kiên Giang, Đồng Nai,…

Đan Trường là một trong những nghệ sĩ có chỗ đứng vững chắc nhất trong làng nhạc Việt với hàng loạt ca khúc nổi tiếng như: Mãi mãi một tình yêu, Tình khúc vàng, Kiếp ve sầu, Bóng dáng thiên thần,… Trong suốt sự nghiệp ca hát hơn 20 năm, Đan Trường đã nhận được nhiều giải thưởng âm nhạc cao quý như: 7 lần liên tiếp nhận giải "Ca sĩ được yêu thích nhất" của Giải thưởng Làn Sóng Xanh, đoạt 6 Giải Mai Vàng, 3 lần liên tiếp nhận giải "Nam ca sĩ được yêu thích nhất" của HTV Awards,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news