Tin mới

Dàn xe siêu sang của vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ diễu phố Buôn Ma Thuột

Chủ nhật, 10/03/2019, 13:51 (GMT+7)

Dàn Hoa hậu, Á hậu đã gây thiện cảm đặc biệt với người dân Buôn Ma Thuột khi cùng đoàn siêu xe của vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ diễu hành đi khắp các tuyến phố.

Trong khuôn khổ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7, Lễ hội đường phố với chủ đề “Tinh Hoa Đại Ngàn” đã diễn ra chiều ngày 9/3.

Đây là một trong những hoạt động trọng điểm của Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7, thu hút hàng chục nghìn du khách và cộng đồng người dân địa phương tham gia hưởng ứng nhằm tôn vinh trọn vẹn cà phê – tinh hoa của đại ngàn - và những người đã làm ra cà phê, cũng như khẳng định quá trình phát triển bền vững của ngành công nghiệp chế biến cà phê Việt Nam.

Đến dự Lễ hội đường phố có sự hiện diện của Phó Thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình, lãnh đạo các bộ ban ngành trung ương, địa phương, các đại sứ quốc tế, đại diện UBND Tỉnh Đắk Lắk, gần 2.000 văn nghệ sĩ, nghệ nhân trong nước và quốc tế và các hoa hậu, á hậu như Tiểu Vy, Thùy Dung, Ngọc Hân, Huyền My, Trương Thị May,. Các hoa hậu, á hậu đã gây thiện cảm đặc biệt với người dân Buôn Ma Thuột khi cùng đoàn siêu xe diễu hành đi khắp các tuyến phố.

Dàn người đẹp vẫy chào người dân hai bên đường.

Những chiếc xe hơi siêu sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng có mặt trong đoàn xe diễu hành.

Với số lượng hơn 40 siêu xe, xe siêu sang các loại, bộ sưu tập của ''Vua cà phê'' Đặng Lê Nguyên Vũ thuộc hàng khủng nhất Việt Nam

Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ: “Vy choáng ngợp khi đi giữa dòng người trải dài 2km.  Lễ hội thể hiện khát vọng lan tỏa mạnh mẽ giá trị cà phê Buôn Ma Thuột cùng vẻ đẹp bản sắc văn hóa vùng đất, con người Tây Nguyên”.

Á hậu Huyền My xúc động nói: “Lễ hội đường phố đã đưa người tham gia hòa vào không khí sống động, lộng lẫy sắc màu, hòa cùng hương cà phê nồng nàn của đại ngàn”.

Một lần nữa, góp phần tạo nên màu sắc quyến rũ cho lễ hội, Hoa hậu Ngọc Hân đã tự thiết kế những mẫu áo dài lấy cảm hứng từ bông hoa cà phê và những người trồng cà phê. Cô còn điểm trang cho bộ trang phục bằng những phụ kiện như hoa tai, vòng cổ có hình hạt cà phê.

Dàn người đẹp mặc áo dài lấy cảm hứng từ bông hoa cà phê.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news