Tin mới

Đăng ảnh chụp tại Đà Lạt, Tăng Thanh Hà được fan khen thần thái xuất sắc

Thứ tư, 28/08/2019, 14:30 (GMT+7)

Dù không hoạt động trong làng giải trí song mọi nhất cử nhất động của Tăng Thanh Hà luôn là tâm điểm chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên instagram cá nhân, Tăng Thanh Hà khoe ảnh check in du lịch tại Đà Lạt. Nàng ngọc nữ diện trang phục đơn giản khoe khéo đôi chân dài miên man cùng thần thái xuất chúng. Ngay lập tức, không ít fan khen ngợi những bức ảnh của Tăng Thanh Hà đẹp như ảnh bìa tạp chí. Dù đã là bà mẹ 2 con nhưng Tăng Thanh Hà vẫn sở hữu thần thái vô cùng xuất sắc.

Tăng Thanh Hà khoe ảnh trong chuyến đi du lịch Đà Lạt

Được biết, Đà Lạt là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng yêu thích nhất của nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc. Trong dịp kỷ niệm 5 năm ngày cưới, nàng ngọc nữ cùng chồng tới đây hâm nóng tình cảm.

Những tấm ảnh đẹp xuất sắc của Hà Tăng được ông xã chụp tại Đà Lạt.

Tăng Thanh Hà lên xe hoa với Louis Nguyễn - thiếu gia con nhà giàu vào năm 2012. Từ khi kết hôn, nữ diễn viên đã rời khỏi ánh hào quang showbiz để chăm sóc tổ ấm.

Ai cũng nghĩ làm dâu nhà đại gia thì Tăng Thanh Hà sẽ hưởng thụ cuộc sống giàu sang. Tuy nhiên, đời tư của cô lại trái ngược hoàn toàn. Hà Tăng dậy sớm, tự tay làm từng việc trong nhà vào mỗi sáng thay vì phó thác cho người giúp việc.

"Sáng 5:30 dậy, tập thể dục, làm sữa hạnh nhân, gọi con dậy, đưa con đi học, rồi đi làm... Hầu như ngày nào cũng vậy mà sao hôm nay thấy vui hơn mọi ngày!", Tăng Thanh Hà viết.

Nàng ngọc nữ rất chăm chỉ tập thể dục và nấu đồ ăn cho cả gia đình.

Dù rất bận rộn nhưng Hà Tăng vẫn rất chăm chỉ giữ dáng bằng việc xây dựng lối sống khoa học, từ chế độ ăn uống hợp lý cho đến chăm chỉ luyện tập để giữ dáng. Việc kết hợp giữa chế độ ăn uống hợp lý và tập luyện khoa học chính là bí kíp giúp Tăng Thanh Hà duy trì nhan sắc trẻ trung và vóc dáng đáng ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news