Tin mới

Đăng ảnh khoe vòng 3 gần 1m, 'Quỳnh búp bê' bị fan góp ý và lời đáp trả cực thông minh

Thứ ba, 07/05/2019, 14:11 (GMT+7)

Sau khi đăng ảnh đăng ảnh diện áo tắm khoe vòng 3 gần 1 mét nóng bỏng, "Quỳnh Búp Bê" Phương Oanh đã nhanh chóng nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Sau thành công của phim Quỳnh Búp Bê, nữ diễn viên Phương Oanh luôn trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý. Không chỉ tham gia đóng phim, người đẹp còn tích cực lấn sân sang lĩnh vực thời trang và thực hiện shot hình nóng bỏng.

Mới đây, nàng Vy - kẻ thứ 3 đáng ghét trong Nàng dâu order tiếp tục "đốt mắt" người hâm mộ khi chia sẻ loạt ảnh diện áo tắm sexy. Trong thiết kế đồ bơi liền mảnh với điểm nhấn là chi tiết cut-out ở ngực và khoét hông cao, người đẹp phô trọn vòng 3 nảy nở.


Ngay khi đăng tải, bên cạnh những lời khen có cánh, người đẹp U30 cũng vướng phải không ít những bình luận tiêu cực: "Em à là diễn viên nổi tiếng, anh nghĩ em mặc đồ như thế là không hay, hãy lịch thiệp thanh lịch. Đó cũng là văn hóa!"


Trước ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, Phương Oanh đáp trả cực kỳ thông minh: "Cảm ơn anh. Nhưng đây là thời trang đồ tắm ý. Vậy bình thường anh mặc vest để bơi hả anh?".

Để có vòng hông quả táo săn chắc như hiện tại, nữ diễn viên đã trải qua quá trình tập gym chăm chỉ. Cô sở hữu chiều cao 1m70 lý tưởng cùng số đo 3 vòng lý tưởng 84 - 62 - 92.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news