Tin mới

Đăng ảnh vui vẻ bên Sam, Ngô Kiến Huy vẫn bị soi chi tiết chưa dứt tình với Khổng Tú Quỳnh

Thứ bảy, 31/08/2019, 18:40 (GMT+7)

Đăng ảnh vui vẻ với Sam cùng Minh Hằng, Ngô Kiến Huy bất ngờ bị fan soi ra chi tiết đặc biệt trong bức ảnh.

Những ngày qua, Ngô Kiến Huy liên tục được nhắc đến khi anh cho ra mắt sản phẩm âm nhạc có tên "truyền thái y" sau thời gian vắng bóng trên. Điều đáng nói là MV "Truyền thái y" vừa mới ra mắt không lâu đã lập nên kỉ lục cho chính mình khi leo lên vị trí top 1 trending YouTube. So với nhiều sản phẩm âm nhạc được ra gần đây, "Truyền thái y" lại có tốc độ lên top trending khá nhanh.

Mới đây, Ngô Kiến Huy bất ngờ đăng ảnh chụp cùng Hot girl Sam và ca sĩ Minh Hằng. Ngay lập tức nhiều người bày tỏ sự thích thú đối với bộ ba này.

Ngô Kiến Huy đăng ảnh bên Sam và Minh Hằng.

Thế nhưng, một dân mạng bất ngờ phát hiện ra chi tiết Ngô Kiến Huy đeo nhẫn trên tay. "Có ai để ý như tui hông? Ngô Kiến Huy vẫn còn đeo nhẫn đôi vs Khổng Tú Quỳnh kìa", "Chiếc nhẫn của Ngô Kiến Huy", ..là những bình luận của cư dân mạng.

Dân mạng phát hiện điểm bất thường trong bức ảnh.

Tuy nhiên, đây chỉ là ý kiến một chiều của người hâm mộ. Có thể đây chỉ là chiếc nhẫn của nam ca sĩ.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chia tay hồi tháng 5/2018 sau 8 năm yêu nhau. Từ khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy vẫn chưa công khai tình cảm với người nào. Khi được hỏi nguyên nhân chia tay nàng Dâu tây, chàng Bắp này cho biết, khi nào cả hai sẵn sàng thì sẽ công bố với người hâm mộ. Hiện cả hai tập trung phát triển sự nghiệp riêng của mình.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh thời còn mặn nồng.

Thời gian gần đây, nam ca sĩ liên tục tham gia các chương trình truyền hình. Điều đáng nói là hồi tháng 7 vừa qua, nam ca sĩ họ Ngô dính nghi vấn hẹn hò  Hot Girl Sam. Tuy nhiên, trước nghi vấn này, Ngô Kiến Huy chưa từng lên tiếng xác nhận hay phủ nhận tin đồn này nhưng  Sam đã lên tiếng phủ nhận việc mình với đàn anh chỉ là đồng nghiệp chứ không hẹn hò như dân mạng đã thông tin trước đó.

Ngô Kiến Huy bị nghi hẹn hò với Sam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news