Tin mới

Hoa hậu Ngọc Hân tiết lộ mục tiêu Đặng Lê Nguyên Vũ bỏ tỉ đô vào dự án 'khủng'

Thứ bảy, 25/05/2019, 08:00 (GMT+7)

Hoa hậu Ngọc Hân đã chia sẻ lý do vì sao ông Đặng Lê Nguyên Vũ bỏ số tiền lớn chỉ để tặng sách.

Mới đây, Hoa hậu Ngọc Hân đã dành thời gian tham gia Hành trình Từ Trái Tim - Hành trình Lập chí Vĩ đại – Khởi nghiệp Kiến Quốc của Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ tại Vũng Tàu.

Trong buổi giao lưu tặng sách, hoa hậu Ngọc Hân đã tiết lộ lý do vì sao ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại sẵn sàng bỏ số tiền lớn vào dự án này. Khi được hỏi vì sao ông Vũ lại quyết định tặng sách mà không đầu tư vốn hay tiền thì Ngọc Hân cho biết: "Sách cho ta làm người có chí hướng, có khát vọng lớn.  Trao tặng sách là trao tặng tri thức, trao tặng “cần câu” để mọi người có thể tự trang bị kiến thức, sự tự tin, dù sống ở bất kỳ hoàn cảnh nào cũng tìm được cách vươn lên, khẳng định mình, đạt được thành công và hạnh phúc.”

Bên cạnh đó, Ngọc Hân cũng đưa ra lời khuyên dành cho các bạn trẻ: "Xác định năng lực lõi sẽ giúp bạn tận dụng những cơ hội và vượt qua khó khăn, bạn chỉ cần kiên trì và quyết tâm, các cánh cửa khác sẽ tiếp tục mở ra".

Hoa hậu Ngọc Hân trong buổi tặng sách tại Vũng Tàu. Ảnh BTC

Được biết, 5 cuốn sách được ông Đặng Lê Nguyên Vũ lựa chọn để tặng là: Không bao giờ thất bại - Tất cả là thử thách, Nghĩ giàu làm giàu; Khuyến học, Đắc nhân tâm; Quốc gia khởi nghiệp.

Hành trình Từ Trái Tim là dự án được ông Vũ tâm đắc nhất. Theo tiết lộ của TS Trần Hữu Đức, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã đầu tư 5 tỉ USD cho dự án này với mong muốn đem lại tri thức cho giới trẻ.

Thời gian qua, vụ ly hôn của bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ khiến báo giới đặc biệt quan tâm. Sau phiên tòa cuối tháng 3, tòa quyết định cho ông Vũ tiếp tục điều hành Trung Nguyên, còn số cổ phần của bà Thảo quy thành tiền.

Ngay sau đó, bà Thảo đã nộp đơn kháng cáo. Trong đơn bà Lê Hoàng Diệp Thảo khiếu nại và đề nghị tòa án có thẩm quyền xem xét lại bản án hôn nhân gia đình sơ thẩm số 291/2019 của Tòa án nhân dân TP.HCM vì lý do có “vi phạm pháp luật nghiêm trọng”.

Được biết, ngày 17/5, Ủy ban Tư pháp chuyển đơn của bà Thảo đến lãnh đạo Viện Kiểm sát nhân dân cấp cao và Chánh án Tòa án nhân dân cấp cao tại TP. HCM đề nghị xem xét, giải quyết theo thẩm quyền, bảo đảm đúng quy định pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news