Tin mới

Đằng sau cái chết của diễn viên Trung Quốc rơi từ độ cao 62 tầng xuống đất: Mạo hiểm cả tính mạng để cứu mẹ đau ốm

Chủ nhật, 10/12/2017, 14:39 (GMT+7)

Nam diễn viên trẻ Ngô Vịnh Ninh đã ra đi ở tuổi 23 vì những trò thách thức mạo hiểm trên mạng xã hội.

Nam diễn viên trẻ Ngô Vịnh Ninh đã ra đi ở tuổi 23 vì những trò thách thức mạo hiểm trên mạng xã hội.

Tờ ETToday của Đài Loan đưa tin, diễn viên võ thuật Ngô Vịnh Ninh vừa qua đời vì một tai nạn nghề nghiệp. Với lời thách thức lên đến 100 ngàn NDT, Ngô Vịnh Ninh đã thử thách bản thân ở độ cao tầng 62 tại 1 khách sạn thuộc Hồ Nam (Trung Quốc) và để xảy ra tai nạn.

Đằng sau cái chết của diễn viên Trung Quốc rơi từ độ cao 62 tầng xuống đất: Mạo hiểm cả tính mạng để cứu mẹ đau ốm - Ảnh 1.
Ngô Vịnh Ninh vốn nổi tiếng trên mạng xã hội xứ Trung bằng cách quay các clip mạo hiểm để kiếm tiền. Đã có nhiều ý kiến chỉ trích nam diễn viên cũng như dóng lên hồi chuông cảnh tỉnh về việc các toà nhà cần có quy định chặt chẽ hơn trong việc ra vào, tuy nhiên, động cơ ẩn đằng sau cái chết của Ngô Vịnh Ninh khiến nhiều người không khỏi xót xa.
Đằng sau cái chết của diễn viên Trung Quốc rơi từ độ cao 62 tầng xuống đất: Mạo hiểm cả tính mạng để cứu mẹ đau ốm - Ảnh 2.
Những clip mạo hiểm do Ngô Vịnh Ninh thể hiện

Theo tờ Quảng Châu tiết lộ, gia đình của Ngô Vịnh Ninh khá phức tạp. Anh chủ yếu tham gia các bộ phim với vai quần chúng và đóng thế những màn võ thuật, tuy nhiên thu nhập lại hết sức bấp bênh. Bên cạnh đó, mẹ của Ngô Vịnh Ninh thường xuyên đau yếu bệnh tận, chính vì lẽ đó, Ngô Vịnh Ninh mới quyết định mạo hiểm với chính tính mạng của mình, thực hiện những "trò đùa" với không trung.

Đằng sau cái chết của diễn viên Trung Quốc rơi từ độ cao 62 tầng xuống đất: Mạo hiểm cả tính mạng để cứu mẹ đau ốm - Ảnh 4.
Ngô Vịnh Ninh quyết định chọn toà nhà 62 tầng tại Hồ Nam để quay 1 đoạn clip. Anh tự tin cho rằng, nếu như clip này được đăng trên mạng xã hội sẽ giúp anh kiếm được 100 ngàn NDT (350 triệu đồng). Số tiền này sẽ giúp phần nào trong công việc mẹ anh chữa bệnh.
Đằng sau cái chết của diễn viên Trung Quốc rơi từ độ cao 62 tầng xuống đất: Mạo hiểm cả tính mạng để cứu mẹ đau ốm - Ảnh 5.
Điều đáng buồn hơn, nam diễn viên trẻ tuổi này trước đó đã quyết định, nếu như hoàn thành cảnh quay tại toà nhà 62 tầng kia, anh sẽ không tham gia trò mạo hiểm này nữa, kết thúc công việc sẽ tới chỗ bạn gái để cầu hôn. Vậy nhưng, việc đáng buồn đã xảy ra với cả gia đình anh. Bạn gái của Vịnh Ninh đau buồn cho biết: "Giờ đây tôi chỉ muốn ngủ 1 giấc thật dài và yên tĩnh".

Nguồn: ETToday

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news