Tin mới

Phạm Băng Băng gây thất vọng về nhan sắc thật

Thứ năm, 19/03/2015, 10:33 (GMT+7)

Phạm Băng Băng luôn khiến mọi người ngưỡng mộ về vẻ đẹp của mình, tuy nhiên nhiều lần cô để lộ những hình ảnh quê mùa và không bắt mắt.

Phạm Băng Băng luôn khiến mọi người ngưỡng mộ về vẻ đẹp của mình, tuy nhiên nhiều lần cô để lộ những hình ảnh quê mùa và không bắt mắt.


 

 

 

 

 

Phạm Băng Băng hiện đang là cái tên nổi nhất trong làng giải trí Hoa ngữ và ngôi sao hàng đầu Trung Quốc và Châu Á với khối tài sản khổng lồ cùng những ngôi biệt thự sang trọng. Hiện tại cô cũng đang gây sốt với hình ảnh trong phim Võ mị nương truyền kỳ.

Phạm Băng Băng hiện đang là cái tên nổi nhất trong làng giải trí Hoa ngữ 

Đặc biệt, tạo hình của cô cùng những mỹ nhân khác trong phim được coi là điểm cộng lớn nhất. Ở mỗi khung hình, "nữ hoàng thị phi" đều xuất hiện với hỉnh ảnh lung linh, khiến người xem khó rời mắt.

Trong những bộ phim khác của sự tham gia của Phạm Băng Băng, nhan sắc lộng lẫy và cá tính của cô cũng là một trong những điều thu hút người xem. Cô được đánh giá là một trong những mỹ nhân của Trung Quốc.

Ăn điểm nhất của Phạm Băng Băng là gương mặt với các đường nét rất hài hòa

Bên cạnh đấy cô luôn được báo giới Trung Quốc và nước ngoài luôn săn đón bởi vẻ đẹp gần như tuyệt mĩ của mình. Ăn điểm nhất của Phạm Băng Băng là gương mặt với các đường nét rất hài hòa, trẻ trung, trong sáng; điểm trừ duy nhất trên gương mặt cô là bọng mắt hơi to phía dưới.

Mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ, "Võ Tắc Thiên" cũng cho thấy một vẻ đẹp lỗng lậy, đẳng cấp và không thể trộn lẫn. Không chỉ xinh đẹp trong những bộ trang phục lộng lẫy mà khi diện những bộ đồ tôm boy người đẹp vẫn lộng lẫy. Dường như cô luôn luôn biết cách làm mới bản thân.

Với bộ thời trang cá tính nhưng cô vẫn nổi bật

Luôn xuất hiện với nhan sắc hoàn hảo trong từng khung hình và sự kiện, nhưng đôi khi Phạm Băng Băng cũng để lộ những hình ảnh đời thường được chụp lại cho thấy, có những giây phút Phạm Băng Băng vẫn không đẹp như khán giả thường thấy. Nhiều bức ảnh, Phạm Băng Băng không có thần thái của một sao lớn, cô bơ phờ, thiếu sắc. Thậm chí, mặt mộc của cô còn bị cho là "quá xấu".

Cùng nhìn lại hình ảnhquê mùa và không bắt mắt của Phạm Băng Băng:

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news