Tin mới

Đang thả dáng, Ngọc Trinh suýt ngã sấp mặt vì sự cố giày cao gót

Thứ hai, 26/08/2019, 16:19 (GMT+7)

Ngọc Trinh đang tung tăng thả dáng sang chảnh thì bất ngờ suýt ngã sấp mặt vì sự cố giày cao gót.

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc suýt "vồ ếch" vì sự cố giày cao gót. Theo đó, khi "nữ hoàng nội y" đang tung tăng bước đi đầy sang chảnh thình bất ngờ chệch nhịp khiến chiếc giày bên trái văng ra. Ngọc Trinh loạng choạng, suýt ngã xuống sau sự cố.

Ngọc Trinh suýt ngã vì sự cố giày cao gót. Ảnh internet

Rất may, Ngọc Trinh đã kịp lấy lại thăng bằng và không bị thương. Ngọc Trinh được biết đến là một tín đồ của giày cao gót. Hiện tại, người đẹp miền Tây sở hữu bộ sưu tập 300 đôi giày trị giá 5 tỷ, quý giá đến mức mỹ nhân Trà Vinh phải đập cả hồ cá đi để xây tủ chứa.

Ngọc Trinh từng nổi đình nổi đám dưới sự dẫn dắt của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Sở hữu thân hình nóng bỏng, đến nay chưa ai có thể vượt qua Ngọc Trinh về xưng danh "nữ hoàng nội y". Thời gian gần đây, cô nàng còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và tham gia một số gameshow.

Ngoài những phát ngôn gây tranh cãi, Ngọc Trinh còn gây chú ý với mối tình lùm xùm với đại gia Hoàng Kiều. Sau khi chia tay, "nữ hoàng nội y" tiếp tục hẹn hò với bạn trai giấu mặt. Đến nay, bạn trai thực sự của Ngọc Trinh là ai vẫn còn là ẩn số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news