Tin mới

Đặng Thu Thảo bất ngờ phá lệ làm điều chưa từng làm sau 2 năm lấy chồng đại gia

Thứ ba, 28/05/2019, 09:57 (GMT+7)

Sau 2 năm lấy chồng đại gia, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã có những hành động lạ khiến người hâm mộ ngạc nhiên.

Vào năm 2017, lễ thành hôn của hoa hậu Đặng Thu Thảo và chồng doanh nhân Trung Tín diễn ra thân tình, ấm cúng tại TP Hồ Chí Minh.

Phu quân của mỹ nhân họ Đặng được khen ngợi là mẫu đàn ông chuẩn "vàng mười" khi không chỉ sở hữu ngoại hình sáng sủa, mà còn có tài năng và tiềm lực kinh tế. Anh sinh năm 1987, là trưởng nam trong một gia đình "trâm anh thế phiệt".

Tuy nhiên kể từ ngày làm dâu nhà đại gia, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng bớt tham gia showbiz, thậm chí cô còn chưa bao giờ họp fan hay có những hoạt động tương tác trên MXH như nhiều ngôi sao khác.

Thế nhưng mới đây, hoa hậu Đặng Thu Thảo đã không ngại hồi đáp một câu hỏi vu vơ từ fan. Khi người này hỏi chiếc áo của Hoa hậu mua ở đâu, người đẹp lập tức trả lời rất nhiệt tình. Hành động này của nàng hậu khiến các fan vô cùng bất ngờ.

Không chỉ vậy, trong ba ngày liên tiếp, Đặng Thu Thảo đều đăng tải một bức hình lên trang cá nhân và không có lý do nào cả. Điều này khiến dân mạng vô cùng hoang mang vởi 'thiên thần tỷ tỷ' chưa bao giờ làm vậy. Thu Thảo nổi tiếng là người luôn tiết chế hình ảnh cá nhân trên MXH.

Mỗi ngày "quăng" một bức hình, Đặng Thu Thảo đang thay đổi?

Với bức hình của ngày thứ ba liên tiếp này, Hoa hậu một con còn kì công viết một dòng "caption" đậm mùi "thả thính" y như các cô gái còn son rỗi, chưa chồng chưa con: "Trời xanh mây trắng, em không say nắng mà lại say anh".

Đến giờ vẫn chưa một ai có thể lý giải được hành động thay đổi đột ngột của Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Nhiều người hâm mộ cho rằng việc cô chăm chỉ tương tác trên MXH với fan cũng là một cách tạo dựng lại tiếng tăm, phải chăng cô sẽ tham gia lại showbiz?

Không biết niềm vui hay sự phấn khích nào đã đưa Hoa hậu Việt Nam 2012 từ tuổi 28 về lại 18 thế này.

Đặng Thu Thảo được biết đến là một trong số những mỹ nhân Việt lấy chồng nhà giàu. Cô và Tăng Thanh Hà được nhận xét là có nhiều điểm giống nhau. Cả hai đều làm dâu nhà giàu và làm vợ chồng vừa giỏi, vừa đẹp trai lại trẻ trung phong độ.

Hơn 1 năm sau đám cưới, cặp đôi Thu Thảo - Trung Tín đã có con gái đầu lòng. Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã trở lại công việc của mình.

Dù đã giành vương miện hơn 6 năm nhưng Đặng Thu Thảo chưa từng vướng vào scandal nào khiến ảnh hưởng hình ảnh trong mắt công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trung Tín