Tin mới

Danh ca Ngọc Sơn nhận vinh dự đặc biệt mà ít ca sĩ nào có được

Thứ sáu, 27/09/2019, 10:14 (GMT+7)

Danh ca, nhạc sĩ Ngọc Sơn nhận được vinh dự đặc biệt sau hơn 30 năm dành tình yêu cho thể thao.

Chiều 26/9, danh ca Ngọc Sơn đã chính thức nhận chức phó Chủ tịch Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp TP.HCM.

PGS.TS, Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm TDTT TP.HCM, ông Châu Vĩnh Huy, Chủ tịch Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp TP.HCM chia sẻ trên Saostar: “Hội thể thao rất vinh dự khi anh Sơn đã nhận lời tham gia. Anh Sơn là một người nổi tiếng tâm huyết với thể thao Việt Nam, cũng như góp phần tạo ra những sân chơi thể thao cho sinh viên. Tôi tin sự có mặt của anh Sơn sẽ giúp cho Hội thể thao phát triển như sự mong đợi”.

Danh ca Ngọc Sơn phát biểu trong ngày nhận chức phó Chủ tịch Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp TP.HCM. Ảnh: Saostar

Tại cuộc họp, Ngọc Sơn cũng gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo nhà trường đã tin tưởng và giao cho anh vinh dự đặc biệt này. “Ngọc Sơn xin được gửi lời cám ơn sâu sắc đến cả nhà. Ngọc Sơn đã dành tình yêu cho thể thao từ rất lâu và rất yêu mến các em sinh viên. Ngọc Sơn luôn đau đáu nỗi niềm là một ngày có thể mang sự nhiệt huyết, tình yêu cháy bỏng của mình để góp phần tạo nên những điều tốt đẹp nhất cho thể thao, nhất là sân chơi sinh viên - nơi được xem là nền móng để thao thể thao nước nhà phát triển.

Bản thân Ngọc Sơn lại rất yêu mến các em sinh viên. Ngọc Sơn thương lắm, luôn mong có thể làm được những điều ý nghĩa cho các em trưởng thành và cống hiến cho nước nhà.

Hôm nay, Ngọc Sơn rất vui khi giấc mơ hơn 30 năm qua đã trở thành hiện thực. Tất cả là nhờ sự tin yêu của mọi người và Ngọc Sơn xin hứa tận đáy lòng sẽ cố gắng phát triển phong trào thể thao sinh viên, cũng như Hội thể thao sẽ có những thay đổi tích cực trong thời gian ngắn nhất”, nam ca sĩ chân thành chia sẻ.

Danh ca Ngọc Sơn (Phó chủ tịch) và ông Châu Vĩnh Huy (Chủ tịch) trao bằng của Bộ trưởng Bộ giáo dục cho ông Hồ Thiện Vinh - Uỷ viên BCH Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp TP.HCM (Giám đốc Trung tâm bóng bàn - cờ vua Học sinh - Sinh viên TP.HCM). Ảnh: Saostar

Vừa qua, Ngọc Sơn đã đứng ra tổ chức Giải bóng bàn sinh viên TP.HCM tranh cúp Ngọc Sơn Production lần I tại trường Đại học Sư phạm TP.HCM vào hồi tháng 7. Giải đấu này đã nhận được sự hưởng ứng hàng chục nghìn sinh viên tại TP.HCM, tạo ra sân chơi ý nghĩa cho sinh viên.

Danh ca Ngọc Sơn nổi tiếng với tình yêu thể thao nổi tiếng khắp cả nước. Ngọc Sơn đam mê từ bóng đá đến bóng bàn và cử tạ. Giọng ca “Tình cha” luôn tập bóng bàn, cử tạ mỗi ngày dù công việc rất bận rộn. Đặc biệt, đối với bóng đá, Ngọc Sơn luôn dành niềm đam mê cho môn thể thao Vua. Năm 1999, khi U23 Việt Nam đá chung kết SEA Games với Thái Lan trên đất Brunei, anh đã gác lại mọi công việc để cổ vũ và gửi tặng số tiền 30 triệu đồng cho tuyển Việt Nam.

Mới đây, trước trận Việt Nam vs Thái Lan, danh ca Ngọc Sơn đã tổ chức hẳn một chương trình miễn phí phục vụ 4.000 khán giả để đồng hành cùng ĐT Việt Nam trong hành trình chinh phục tấm vé dự World Cup. Nam ca sĩ cũng nhiều lần tặng thưởng cho tuyển Việt Nam để cổ vũ tinh thần của các cầu thủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news